Đồng hồ Casio G-Shock DW-5600LG-7DR với kiểu dáng trang nhã

Chiếc đồng hồ Nam Casio G-Shock DW-5600LG-7DR với kiểu dáng trang nhã phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm. Bề mặt đồng hồ được cách điệu giúp cho bạn nam thêm vẻ nam tính. Phần dây đeo ôm trọn lấy cổ tay của các bạn nam cùng với những đường nét hài hòa với mặt đồng hồ mang lại cho các chàng trai sự quyến rũ và đa dạng nhất.

Mẫu đồng hồ Casio nam luôn là niềm tự hào của hãng đồng hồ Casio Japan Movement với người yêu thích đồng hồ trên toàn thế giới. Về thiết kế mạnh mẽ, sang trọng và đẳng cấp là những gì chúng tôi luôn muốn mang đến cho phái mạnh. 

Mẫu đồng hồ Casio G-Shock DW-5600SLG-7DR nằm trong bộ sưu tập đồng hồ mới nhất đến từ hãng Casio Japan với thiết kế lấy cảm hứng từ các vị thần kết hợp hai màu xanh trắng tuyệt đẹp mang đến phong cách mới vẻ cho chiếc đồng hồ cổ điển.

Với chiếc G-Shock DW-5600SLG-7 có lớp vỏ phủ men sáng bóng mang lại dáng vẻ lý tưởng cho thời trang đường phố. Kết quả là một thiết kế độc đáo có một không hai ra đời. Bề mặt đồng hồ lớn và màu sắc sáng bóng chắc chắn sẽ làm cho mẫu sản phẩm này luôn luôn nổi bật. Hơn nữa với thiết kế dòng dây đeo nhựa màu trắng được in các hoạ tiết màu xanh ấn tượng. Về chức năng, chiếc Đồng hồ Casio G-Shock DW-5600LG-7DR này được thiết kế và chế tạo để cung cấp khả năng chống va đập và chống nước cũng như chống từ tuyệt vời.


Toàn bộ linh kiện máy đều được sản xuất tại Nhật với công nghệ cao, chất lượng đảm bảo. Bộ máy được bảo hành chính hãng và mọi linh kiện được thay thế đều nhập toàn bộ từ nước Nhật. Hãy nhanh tay khám phá và sở hữu mẫu đồng hồ đặc biệt với phiên bản có giới hạn này nhé

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio G-Shock:

Băng nhựa
Cấu trúc tác động (Chống sốc)
Kính vô cơ
20 ATM khả năng chịu nước
Chiếc đồng hồ bấm giờ (1/100 giây (00'00 "00 - 59 '59" 99) / 1 giây (1: 00'00 "đến 23: 59 '59"), tổng cộng 24 giờ, với chia nhỏ)
Đa báo thức · tín hiệu thời gian
Toàn bộ lịch tự động
12/24 giờ chuyển đổi hiển thị
Đèn nền EL (có chức năng phát sáng)
Tuổi thọ pin: khoảng 2 năm
Về kích thước chiếc đồng hồ: 48,9 × 42,8 × 13,4 mm
Trọng lượng: 53 g


Chất liệu: Nhựa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch