Đồng hồ nam Casio WV-M200-1ADF với phong cách mạnh mẽ

Đồng hồ nam Casio WV-M200-1ADF với phong cách mạnh mẽ, là dòng sản phẩm đồng hồ Casio dành cho nam giới thể hiện sự cá tính, năng động và thể thao. Casio WV-M200-1ADF được thiết kế lạ mắt với viền kim loại mà bạc bao quanh mặt số điện tử độc đáo.

Casio thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản, với những mẫu mã, chất lượng tuyệt vời hãng đồng hồ Casio ngày càng được nhiều người yêu thích. Với sự yêu thích và nổi tiếng của mình Casio cho ra đời ngày một nhiều những mẫu mã khác nhau, đa dạng phong cách. Đặc biệt là đối với những mẫu đồng hồ nam.


Về thiết kế 


Vỏ nhựa: Vỏ của đồng hồ được làm từ nhựa giúp người dùng cảm thấy chiếc đồng hồ trở nên rất nhẹ, đeo cũng thoải mái, không bị rít da, không gây cảm giác khó chịu, nặng nề cho người đeo.

Mặt kính: Mặt kính đồng hồ là mặt kính khoáng chính là một loại kính cứng có khả năng chống va đập rất tốt nhưng chống xước lại không được tốt lắm. Bởi vậy mà bạn vẫn phải khá cẩn thận khi sử dụng.

Dây đeo: dây đeo của đồng hồ là dây cao su. Được thiết kế với màu đen nổi bật đem đến nét trẻ trung năng động cho bạn nam cá tính.

Nút bấm:  Các nút bấm được thiết kế chắc chắn, không lỏng lẻo, thuận tiện cho việc điều chỉnh các chế độ.
Kích thước các chiều của CASIO WV-M200-1ADF một thiết kế về kích thước khá thoải mái cho những bạn nam có cổ tay to và hơi mập.
Trọng lượng: trọng lượng đồng hồ không quá nặng chỉ ở mức 60g. Vẫn tạo được cảm giác thoải mái cho người dùng khi đeo.
Những sự kết hợp từ cổ điển đến hiện đại đó đã ngày càng khẳng định được một phong cách mới mẻ cho phái mạnh. 

Tính năng nổi bật


Đèn LED: WV-M200-1ADF có hệ thống đèn LED chiếu sáng với thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn, phát sáng sau.

Khả năng chống nước: với khả năng chống nước lên đến 200M. Giúp người dùng có thể thoải mái trong các hoạt động dưới nước như bơi lội,…hay đi mưa mà chẳng hề lo lắng hay sợ rằng đồng hồ sẽ bị vào nước.
Tuổi thọ pin: tuổi thọ pin của chiếc đồng hồ lên đến xấp xỉ 3 năm. Tuổi thọ pin cao cho một chiếc đồng hồ nam.
Với những tính năng còn lại của chiếc đồng hồ thì dường như chỉ xoay quanh thời gian.
Giờ thế giớivới 31 múi giờ của 48 thành phố khác nhau cùng giờ phối hợp quốc tế với khả năng bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày, chuyển đổi thành phố Giờ chuẩn/Giờ thế giới.
Đồng hồ đếm ngược: Đơn vị đo 1/10 giây với khoảng nhập 1 giây đến 24 giờ (khoảng tăng 1 giây, khoảng tăng 1 phút và khoảng tăng 1 giờ).
Chế độ báo giờ: với 5 chế độ báo giờ hàng ngày hoặc báo giờ 1 lần giúp người dùng có thể thoải mái các khoảng thời gian báo giờ khác nhau chỉ với 1 lần cài đặt.
Giờ hiện hành thông thường: với đồng hồ số hiển thị giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày và thức. Được hiển thị to, rõ ràng giúp người dùng có thể dễ dàng xem giờ.
Lịch tự động: lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099).

Độ chính xác: độ chính xác cũng khá cao lên đến xấp xỉ 30 giây một tháng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch