Ngắm cặp đông đồng hồ G Shock và Baby G DW-5600 và BGD-560

Từ cặp đôi giới hạn Giáng sinh "G Presents Lovers Collection" trình bày cho những người yêu thích, một mô hình lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp được sinh ra. 

Các mô hình cơ bản là DW-5600 và BGD-560 phổ biến. Mô hình này là Tình yêu là khó khăn và chủ đề, thể hiện là thông qua tình yêu vĩnh cửu để vượt qua những khó khăn khác nhau Cupid và (Thiên Chúa) Psyche đoàn kết của (con người) trong G-SHOCK và Baby-G. 




Màu hồng cổ được sử dụng làm màu của đồng hồ. Khi bạn nhấn vào nút cánh ánh sáng của bóng nổi lên trong nền LED, cánh ở phía bên trái của cánh là Cupid, phía bên phải đã bị lệ thuộc vào thiết kế hình ảnh của một cánh bướm của Psyche. Bìa sau để kỷ niệm G-SHOCK 35 năm, chịu vàng IP, thiên thần và ác quỷ, đã được khắc năm 2018. 
Hộp cặp màu đen là một gói đặc biệt thể hiện quan điểm thế giới về thần thoại Hy Lạp với các chữ cái của "G PRESENTS LOVER'S COLLECTION 2018". Đây là một mô hình đặc biệt dành cho cả hai người cùng nhau trải qua đêm thánh. 

Cupid và Psyche
một đất nước của Psyche, con gái út của nhà vua là ghen quá của vẻ đẹp do đó yêu và vẻ đẹp của nữ thần Venus, đã gần như được phép kết hôn với một người đàn ông tầm thường trong tay của con trai nữ thần Cupid. Tuy nhiên, thay vì Cupid, được mê hoặc bởi các Psyche được đặt trong một cung điện đó là quen thuộc là theo dõi đánh đập cô, như vậy là không biết Sujo riêng, yêu lần cô chỉ vào ban đêm. Sau nhiều thử nghiệm khác nhau, cả hai 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch