Đồng hồ Casio LA690WEMY-1DF dây kim loại mạ vàng

Đồng hồ Casio LA690WEMY-1DF được thiết kế dây kim loại mạ màu vàng kim toàn bộ sáng bóng tinh tế, sang trọng thuộc dòng đồng đồ  cổ điển nhưng không kém phần cá tính.

Đồng hồ Casio LA690WEMY-1DF dây kim loại dạng lưới này vô cùng nổi bật với màu vàng kim chủ đạo mang lại vẻ đẹp trẻ trung cá tính cho chủ nhân sở hữu sản phẩm. Ngoài ra, thiết kế dây kim loại giúp chúng ta dễ dàng sử dụng và chất liệu này cũng khá bền. Còn tính năng thông minh thì dòng sản phẩm này chính là sự chọn lựa tuyệt vời nhất hiện nay dành cho các bạn đam mê công nghệ và khám phá thiên nhiên.


Mẫu đồng hồ Casio LA690WEMY-1DF là một trong những mẫu đồng hồ dành riêng cho nữ và được ưa chuộng nhất năm 2018. Đây là một trong những sản phẩm Casio LA690WEMY-1DF với thiết kế ấn tượng với màu vàng kim nổi bật với ngoại hình. Đèn cực tím phát quang điện tử giúp cho người dùng dễ dàng xem giờ ở nhũng vị trí ánh sáng yếu.

Mẫu đồng hồ nữ Casio dây kim loại LA690WEMY-1DF thiết kế không những đẹp và cá tính nó còn giúp cho người dùng quản lý được thời gian, lên kế hoạch một cách chính xác nhất có thể nhờ các thông số hiển thị trên mặt đồng hồ.

Ngoài ra, dòng sản phẩm đồng hồ Casio LA690WEMY-1DF còn được khách hàng đánh giá khá cao về độ bền cũng như tính đa dạng sản phẩm. Những tính năng như chống sốc, chống nước, chống trày xướt được các nhà sản xuất của hãng cho ra đời khá nhiều hiện nay.

Với việc áp dụng công nghệ mạ tiên tiến phần dây đeo đồng hồ được mạ vàng kim sáng bóng sang trọng, cùng phần vỏ viền được mạ vàng cao cấp. Với tiêu chí phá vỡ mọi giới hạn, mang đến cho người tiêu dùng những chiếc đồng hồ nữ thời trang cao cấp nhất cùng với những ứng dụng được tích hợp để phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Với thiết kế ấn tượng thì chiếc đồng hồ Casio trở nên sang trọng, tinh tế mang lại là món phụ kiện thời trang không thể thiếu dành cho cả nam và nữ.

CÁC CHỨC NĂNG NỔI BẬT CỦA CHIẾC ĐỒNG HỒ NÀY:

+ Vỏ/Dây đeo: Dây đeo được làm bằng kim loại cao cấp được mạ vàng kim cao cấp. 
+Mặt kính: thiết kế với mặt kính nhựa.
+ Đèn nền được phát quang.
+ Các nút bấm: các nút bấm với màu vàng nhô ra ngoài nhiều, chắc chắn giúp người dùng thực hiện các thao tác điều chỉnh chế độ một cách nhanh chóng và dễ dàng.
+ Tuổi thọ pin: tuổi thọ pin của chiếc đồng hồ này cũng khá ấn tượng với tuổi thọ lên tới 2 năm với pin CR1216

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch