Sức hút từ chiếc đồng hồ Casio Ediffice EF 524 mặt số to

Đồng hồ Casio được biết đến là thương hiệu đồng hồ lâu đời tại Nhật Bản. Lớn mạnh và phát triển theo thời gian cùng những dòng đồng hồ gây được tiếng vang lớn như Casio G-Shock, Casio Sheen, Casio Standard,... Đây thật sự là cái tên được người dùng nghĩ đến khi muốn lựa cho mình một chiếc đồng hồ.

Casio Edifice được biết đến là dòng đồng hồ dành cho nam mạnh mẽ, bền bỉ chuộng phong cách thể thao. Cùng với mức giá đồng hồ Casio EF khá hợp lý thì đồng hồ Casio Ediffice EF 524 được rất nhiều anh em ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu về mẫu đồng hồ này nhé 

Ấn tượng với kiểu dáng

Điểm chung của những chiếc Edifice là mặt số to, gồm những cửa sổ đồng hồ nhỏ thể hiện chức năng riêng biệt, các chức năng tích hợp vừa đủ và sắp xếp tinh xảo trên mặt đồng hồ. Lịch ngày được đặt chéo ở vị trí 4h, cùng 3 cửa sổ hình tròn được đặt lần lượt ở vị trí 6, 9 và 12h, thực hiện chức năng chronograph, lịch tháng và báo giây. Đồng hồ có 6 kim, bao gồm cả kim giờ, kim phút và kim giây như bình thường, tuy nhiên, phía kim giây mảnh, được bọc đầu kim là màu đỏ để xem giờ không bị rối mắt. Quá nhiều chức năng được tích hợp trong mặt đồng hồ khiến cho từng thiết kế cũng trở nên tinh xảo hơn bao giờ hết.

Kiểu dáng thể thao, cùng size mặt số to, dày, thích hợp với những bạn nam có cổ tay to một chút.
Dây đeo thép không gỉ theo họa tiết da rắn, mềm mại giữa các mối khấc nên rất thoải mái. Đối với các anh em, khi đeo đồng hồ nhiều thì điều cốt lõi là sự thoải mái, phải không nào.
Vòng số Tachymeter được đặt ở vị trí vành dốc của vòng bezel “vô tình nhưng hữu ý” tạo độ sâu lòng chảo cho mặt đồng hồ Casio Edifice EF 524.

Kết cấu vỏ thép và kính cường lực chống va đập làm toát lên sự vững chắc và bền bỉ cho đồng hồ Casio EF 524.

Đồng hồ mang tính ứng dụng cao

Ngoài chức năng xem giờ thông thường, bấm giờ thể thao Chronograph, thì Casio EF 524 còn tích hợp thêm chức năng Tachymeter - chức năng đo vận tốc.


Chiếc đồng hồ với khả năng chống nước lên tới 100 ATM, bạn sẽ chẳng cần phải bận tâm mỗi khi đi mưa, rửa tay hay tham gia bất kể hoạt động thể thao ngoài trời (trừ lặn).

Hơn một lần để nói về dòng đồng hồ Casio EF là đã chứng tỏ độ hot của em nó với cánh mày râu. Giữa một rừng đồng hồ với vô vàn thương hiệu thì Casio lặng lẽ hoàn thành sứ mệnh của mình, sứ mệnh hiển thị thời gian và còn hơn thế nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập