Đồng hồ Casio LTP-V006GL-9BUDF thiết kế số la mã tuyệt đẹp

Đồng hồ Casio LTP-V006GL-9BUDF dây da cao cấp với vân da ấn tượng. Với thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, chiếc đồng hồ nữ dây da Casio LTP-V006GL-9BUDF đã chinh phục khá nhiều cô gái từ phong cách trẻ trung, khỏe khoắn đến phong cách nhẹ nhàng, lịch thiệp. Chiếc đồng hồ này khá phù hợp cho bạn đeo mọi lúc mọi nơi từ đi làm, đi học hay đi các buổi tiệc sang trọng.

Đồng hồ Casio LTP-V006GL-9BUDF được thiết kế mạ vàng tuyệt ấn tượng với kim số la mã tuyệt đẹp quyến rũ và sang trọng dành cho phái đẹp. Dây đeo da cao cấp ôm sát cổ tay sẽ làm nổi bật cổ tay nhỏ xinh của chị em. Với mẫu đồng hồ này không chỉ giúp các chị em thêm phần cá tính và nổi bật mà còn giúp cho các bạn có thể sắp xếp và tiết kiệm quỹ thời gian quý báu hàng ngày của mình.

Chất lượng cần kể đến của mẫu Đồng hồ Casio LTP-V001L-1BUDF này chính là khả năng chống nước tuyệt đối, chống va đập cao đối với mặt kinh khoáng chịu lực sáng bóng nhất. Thêm vào đó với thiết kế dây da luôn ôm trọn lấy cổ tay của các bạn nữ nên không mang lại cảm giác nặng nề hay vướng víu gì bạn nhé. Hãy cùng tham khảo các thông số kĩ thuật của mẫu đồng hồ Casio này nhé.

Về phần chức năng, chiếc đồng hồ casio nữ biểu thị thời gian bằng số La mã và có hiển thị ngày tháng. Với mặt trong màu trắng và phần chữ màu đen giúp bạn cảm thấy chiếc đồng hồ có bề mặt thoáng hơn.


Đồng hồ nữ Casio LTP-V006GL-9BUDF được mạ vàng sáng lấp lánh bởi chất liệu kim loại cao cấp. Mặt số la mã ấn tượng một sự kết hợp độc đáo và mới mẻ giữa cổ điển và hiện đại. Với thiết kế mặt đồng hồ đen thì các chị em hãy vô tư bởi chiếc đồng hồ này sẽ chinh phục và làm thon gọn hơn những đôi tay mũm mĩm khác. Hơn nữa thiết kế mặt đồng hồ bằng số la mã và được trang bị thêm đồng hồ chỉ ngày và thứ ở vị trí 3 giờ sẽ giúp cho các chị em nắm bắt được quỹ thời gian để phân bổ công việc và sắp xếp hợp lý thời gian hơn trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Thông số kỹ thuật:

Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây)
Tổng trọng lượng : 22g

Mặt kính khoáng
Chống nước
Vật liệu vỏ / gờ: Mạ ion
Dây đeo bằng da cao cấp
Chốt gập ba
Giờ hiện hành thông thường
Độ chính xác: ±20 giây một tháng

Kích thước vỏ : 30,4×25×9,2mm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600