Đánh giá đồng hồ Nam EQS-800HR-1AVDF Pin năng lượng mặt trời

Đồng hồ Nam EQS-800HR-1AVDF Pin năng lượng mặt trời Chính hãng được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng Casio vừa cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm đồng hồ hoàn toàn mới mang phong cách thể thao có thể sử dụng năng lượng mặt trời đó chính là đồng hồ casio pin mặt trời.

Có lẽ đây được xem là dòng sản phẩm mới nhất hiện nay. Đồng hồ Casio Edifice là dòng sản phẩm ghi thời gian hiệu suất cao bằng kim loại. Mẫu đồng hồ với bộ máy mới này gói gọn các tính năng và chức năng của mẫu cơ bản EQS-800 chạy bằng năng lượng mặt trời vào trong một thiết kế kết hợp chất liệu sợi cacbon thường dùng trong ngành thể thao xe đua cho mặt đồng hồ

Với thiết kế của đồng hồ này lựa chọn màu hình ảnh đỏ và trắng của Honda Racing. Tinh thần của Honda Racing được thể hiện bằng các điểm nhấn màu đỏ trên mặt đồng hồ, vòng dây đeo và nắp sau. Một gói đặc biệt có cả bưu thiếp kỷ niệm 50 năm thành lập Honda F1 RA301 1968, chắc chắn sẽ trở thành một sản phẩm bổ sung cho bộ sưu tập kỷ niệm được nhiều người hâm mộ Honda đón đợi.

Chiếc Đồng hồ Casio EQS-800HR-1AVDF sẽ cực kì sang trọng và đẳng cấp trên đôi tay của các quý ông. Chiếc đồng hồ thể hiện cho sự trưởng thành, năng động và thể thao cho các chàng. Nếu bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm đồng hồ vượt trội và bền bỉ thì ở đây Casio Edifice luôn là sản phẩm đáng để bạn chọn mua nhất.

Với khả năng chống nước của đồng hồ Casio lên đến 100 mét có nghĩa là khả năng chống nước tới 10 at-môt-phe. Kèm theo đó là mặt đồng hồ được làm bằng thép không vô cùng bền bỉ và có dây đeo bằng nhựa nên khả năng chống thấm nước cao. bề mặt kính của đồng hồ được làm bằng mặt kính khoáng cường lực rắn chắc nên bảo vệ được đồng hồ một cách tối đa.

Đặc điểm kĩ thuật:

Về vật liệu vỏ / gờ: Thép không gỉ
Dây đeo bằng da thậtMặt kính khoángNắp sau khóa bằng vítKhả năng chống nước ở độ sâu 100 métChạy bằng năng lượng mặt trờiĐồng hồ bấm giờ 1 giâyKhả năng đo: 29'59Chế độ đo: Thời gian đã trôi qua, ngắt giờ, thời gian về đích thứ nhất - thứ haiChỉ báo mức pinHiển thị ngàyGiờ hiện hành thông thườngĐồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây),Độ chính xác: ±20 giây một thángThời gian hoạt động từ khi sạc đầy cho đến khi các kim dừng: Xấp xỉ 5 thángKích thước vỏ : 50×47,5×12,7mmTổng trọng lượng : 103g 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600