Đánh giá đồng hồ Casio OCW-S4000E-2A

Đồng hồ Casio G-Shock OCW-S4000E-2ADF Pin năng lượng mặt trời chính hãng được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng Casio. Vừa đây, hãng đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm đồng hồ hoàn toàn mới mang phong cách thể thao và có thể sử dụng năng lượng mặt trời.

Đánh giá đồng hồ Casio OCW-S4000E-2A 

Đồng hồ Nam Casio OCW-S4000E-2A với tông màu xanh viền theo các đường viền nổi bật thể hiện sự mạnh mẽ, chín chắn và bản lĩnh thì chiếc đồng hồ Casio OCW-S4000E-2A sẽ làm được những điều mà hơn cả sự mong đợi của bạn. Ngoài ra, với tông màu này sẽ vô cùng độc đáo với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao và năng động. Là một trong những mẫu đồng hồ nhỏ nhắn phù hợp với những bạn nam với cánh tay rắn rỏi và dáng người khỏe khắn. Hơn nữa chức năng GPS và hệ thống định vị toàn cầu cũng là một trong những tính năng độc đáo của mẫu đồng hồ G-Shock này nhé.

Đồng hồ Casio OCW-S4000E-2A được sản xuất theo công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay kết hợp nhiều tính năng hiện đại sử dụng được trong nhiều điều kiện khắc nghiệt. Mặt kính đồng hồ được làm bằng tinh thể saphia giúp nâng cao độ bền cùng dây đeo bằng kim loại mang đến sự phù hợp hoàn hảo cho cổ tay. Thân đồng hồ mạnh mẽ, có khả năng chống sốc, chịu nhiệt độ thấp và chịu nước lên tới 200m đi kèm với các chức năng đảm bảo đây là mẫu đầu tiên có tính năng điều hướng GPS, hệ thống định vị giúp mẫu đồng hồ này trở thành công cụ hoàn hảo cho các hoạt động mang tính sống còn.

Đánh giá chức năng, mẫu đồng hồ này trang bị hệ thống hiệu chỉnh giờ hiện hành tiên tiến và khả năng kết nối với điện thoại thông minh để đảm bảo độ ổn định và tính hữu dụng vượt trội. Chiếc đồng hồ pin năng lượng mặt trời, điều khiển bằng sóng vô tuyến GPS Hybrid kết hợp hệ thống nạp năng lượng mặt trời của CASIO, định vị bằng cách sử dụng Hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và nhận tín hiệu hiệu chỉnh thời gian trên toàn thế giới.  Sự kết hợp này để xác định phương hướng khi đi đường, đi du lịch, máy bay, đặc biệt là khi chúng ta tham gia các trò chơi mạo hiểm,…

Bên cạnh việc sửa thời gian của đồng hồ một mình bằng chức năng tiếp nhận sóng vô tuyến, Bluetooth ® được trang bị với một chức năng chỉnh thời gian. Kết nối với các ứng dụng điện thoại thông minh “Oceanus Connected”, bạn có thể dễ dàng và trực quan đặt thời gian cho lần thế giới từ khoảng 300 thành phố. Bằng cách quản lý thông tin thành phố ở phía điện thoại thông minh, với thiết kế để đạt được một khuôn mặt và sạch sẽ không có ký hiệu mã thành phố, mẫu đẹp mỏng của tất cả các chức năng được đặt trong một trường hợp mỏng với độ dày 11.4mm “Oceanus Manta” độc đáo Tôi hoàn thành nó.
Thông số kĩ thuật: 


Trường hợp · Bezel Chất liệu: Titanium
Băng tần rắn
Băng kim loại (titan)
Một đẩy ba có thể gập lại clasp
Titan carbide điều trị
Tachymeter
Neo sáng
Sử dụng bướm trắng
10 ATM khả năng chịu nước
chức năng tiếp nhận radio: Tự động tiếp nhận (tối đa 6 lần / ngày) (Trung Quốc phát thanh sóng lên đến 5 lần / ngày), 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch