Vẻ lịch lãm từ chiếc đồng hồ Casio Beside BEM-511D-7AVDF

Đồng hồ Casio Beside BEM-511D-7AVDF  là sự kết hợp tuyệt vời với bộ vét lịch lãm trong buổi hẹn hò của bạn với mặt đồng hồ màu trắng sang trọng đầy sức hút.

Dây đeo sáng bóng với màu ánh bạc được làm từ thép không gỉ giữ được độ bền lâu cùng thời gian. Chốt dập 3 tạo độ chắc tay khi đeo, dây đeo ôm vừa cổ tay, không gây khó chịu hay đau tay với loại dây đeo này bạn sẽ có cảm giác thật sự thoải mái nhất. Hơn nữa với dây đeo bằng kim loại luôn không thấm nước giúp cho đôi tay của các bạn nam luôn được khô thoáng và dễ chịu nhé


Lịch lãm và vô cùng sang trọng, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về phía bạn với Đồng hồ Casio Beside BEM-511D-7AVDF. Dây kim loại mạ bạc sáng màu cùng với mặt đồng hồ 6 kim mang lại cho bạn nhiều sự trải nghiệm cũng như khám phá.


Đồng hồ kết hợp kim và số Đồng hồ Casio Beside BEM-511D-7AVDF với kiểu dáng hiện đại, sang trọng giúp tôn lên sự mạnh mẽ, nam tính của đấng mày râu. Màu bạc được mạ bạc toàn bộ thiết kế mang lại sự hài hòa và thanh lịch cho người đeo. Thêm vào đó là thiết kế cổ điển với các chữ số la mã giúp cho các bạn nam sự đơn giản nhưng cũng không kém phần lôi cuốn đối với các bạn nữ nhé.

Độ bền của Casio BEM-119D-1AV được thể hiện ở chất liệu thép không gỉ xuyên suốt từ dây đeo đến vỏ bọc, mặt kính pha khoáng mang lại độ sáng bóng tinh khiết cho đồng hồ, độ chịu nước cao ở độ sâu 50 mét.

Không ngừng nghiên cứu với nhiều ứng dụng thiết thực cho khách hàng, Casio đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đồng hồ Casio Beside BEM-511D-7AVDF  mang chất lượng đẳng cấp quốc tế, bởi vậy hãy yên tâm khi sở hữu chiếc đồng hồ này bạn nhé!



Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio Beside BEM-511D-7AVDF

Khả năng đo: 59'59.9''

Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây),
3 mặt số (1/10 giây bấm giờ, phút bấm giờ, giây bấm giờ)

Vật liệu vỏ / gờ: Thép không gỉ
Dây đeo kim loại
Dây đeo bằng thép không gỉ
Chốt gập 3 chỉ với một lần bấm
Nắp sau khóa bằng vít
Mặt kính khoáng
Có khả năng chống nước 50 mét
Đồng hồ bấm giờ 1/10 giây
Hiển thị ngày
Giờ hiện hành thông thường
Độ chính xác: ±20 giây một tháng
Tuổi thọ xấp xỉ: 2 năm đối với pin SR920SW
Kích thước vỏ : 51×42×10,8mm

Tổng trọng lượng : 140g
• Hiển thị ngày
• Đồng hồ bấm giờ (bấm giờ 1/10 giây)• Có khả năng chống nước ởi 50 mét • Dây đeo bằng thép không gỉ• Thiết kế thể thao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch