Đồng hồ Casio Phys STW-1000-3JF dây nhựa cao cấp

Đồng hồ STW-1000-3JF thuộc dòng Casio Phys dành riêng cho các vận động viên với vỏ máy và dây đeo đều làm từ nhựa cao cấp, phủ một màu xanh nõn chuối bắt mắt, đem lại cho người đeo sự trẻ trung, năng động. STW-1000-3JF có khả năng chống nước nên tới 100m cho bạn thoải mái tiếp xúc với nước.

Đồng hồ Casio STW-1000-3JF thiết kế theo phong cách thể thao với những tính năng đặc trưng, nổi bật dành riêng cho các vận động viên


Chức năng tiếp nhận đài phát thanh của đồng hồ nam Casio STW-1000-3JF được trang bị với một đa băng tần 6 tương ứng với đài phát thanh tiêu chuẩn của thế giới sáu trạm. Bộ nhớ có thể là một thời gian đùi chia lên đến 120 tối đa này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hiển thị thời gian đo lường trong quá trình đo thời gian và thời gian hiện tại cùng một thời điểm. 

Việc áp dụng màn hình LCD rộng cỡ lớn và độ sáng cao phát xạ ánh sáng đồng đều LED, ngày cũng đảm bảo trong tầm nhìn đêm tốt trong. Chẳng hạn như nút LAP lớn trên dễ hoạt động phía trước ngay cả khi đi du lịch, đó là một mô hình mới phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.


Ngoài ra, chiếc đồng hồ Casio STW-1000-3JFChức năng tiếp nhận radio: Tự động tiếp nhận (tối đa 6 lần / ngày) (Trung Quốc phát thanh sóng lên đến 5 lần / ngày) / bằng tay tiếp nhận, đài phát thanh tiếp nhận sóng: JJY, Tần số: 40kHz / 60kHz (Fukushima / cả văn phòng trong mô hình Kyushu) tiếp nhận điện sóng: WWVB, Tần số: 60kHz sóng điện tiếp nhận: MSF / DCF77, Tần số: 60KHz / 77.5kHz nhận sóng radio: BPC, Tần số: 68.5kHz.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio:

Beep ON / OFF chuyển đổi chức năng

Nếu chức năng được sử dụng: khoảng 9 tháng
Nếu trạng thái tiết kiệm năng lượng: khoảng 33 tháng
thành phố quê hương Thời gian (nhận thành phố chức năng) / nhận tín hiệu
Đài Bắc, Seoul, Tokyo / Nhật Bản tiêu chuẩn phát thanh JJY40 · JJY60
(Honolulu), (Anchorage), Vancouver, Los Angeles, Edmonton, Denver, Mexico City, Chicago, New York, Halifax, tiêu chuẩn WWVB đài phát thanh của St. John / Mỹ
Lisbon, London, Madrid, Paris, Rome, Berlin, Stockholm, Athens, (Moscow) / Anh chuẩn MSF · sóng đài phát thanh tiêu chuẩn của Đức DCF77
Hồng Kông, Bắc Kinh / radio tiêu chuẩn của Trung Quốc BPC
Trong mỗi thành phố cũng có thể nhận được trong tình trạng tốt.
Nếu bạn không nhận được sóng radio, và sau đó hoạt động trong tính chính xác thạch anh bình thường (± 15 giây mỗi khác biệt tháng).
Vật liệu vỏ: nhựa
Mặt kính cứng
Chống nước 100m
Dây đeo bằng nhựa
Tough năng lượng mặt trời (hệ thống phụ trách năng lượng mặt trời)
Báo thức 5 lần (chức năng snooze với chỉ một) lần
Hiển thị chỉ báo pin
Chức năng tiết kiệm điện (trong bóng tối để tiết kiệm điện và tắt màn hình sau một thời gian nhất định)
Lịch tự động
Chuyển đổi màn hình 12/24 giờ
Đèn LED (với đầy đủ tính năng tự động ánh sáng, siêu illuminator, chức năng hào quang, chuyển mạch thời gian hào quang (1,5 giây / 3 giây))
Lái xe thời gian từ năng lượng mặt trời ở bang này mà không sạc đầy
Kích thước (H × W × D): 49 × 45 × 11.6mm

Trọng lượng: 46g

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch