Đồng hồ Casio LTP-1191A-4A2DF có dây đeo tay kim loại cao cấp

Đồng hồ Casio LTP-1191A-4A2DF có dây đeo tay kim loại cao cấp, mặt đồng hồ nữ làm bằng thép không gỉ cao cấp và chống nước cực kì tốt, khả năng chống nước ở độ sâu 30m.

Như chúng ta cũng biết, đồng hồ giờ đây không đơn thuần là vật xem thời gian mà nó còn là đồ trang sức, phong cách thời trang giúp bạn thể hiện được đẳng cấp, cá tính của bạn thân đồng thời là sự quyến rũ của phái đẹp. Nếu một chiếc đồng hồ chính hãng, giá hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tin cậy là điều ai cũng mong muốn. Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều mẫu đồng hồ nữ của rất nhiều thương hiệu nhưng dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất chính đồng hồ nữ Casio.


Mẫu đồng hồ nữ Casio LTP-1191A-4A2DF với vẻ bề ngoài cao cấp hơn và sang trọng bởi chất liệu kim loại bền bỉ. Trong trường hợp các bạn kết hợp với những bộ đồ công sở đảm bảo chiếc đồng hồ này sẽ là một phụ kiện tôn lên cho bạn một vẻ đẹp quyến rũ hơn và hấp dẫn hơn đấy kết hợp với dây kim loại mạ bạc sáng bóng tạo sự tinh tế và nổi bật.


Mẫu đồng hồ Casio LTP-1191A-4A2DF được thiết kế với dây kim loại mạ ion bạc ấn tượng, mặt đồng hồ tròn màu hồng tạo nên sự mới lạ cho phái đẹp. Không chỉ nổi bật về thiết kế mà còn độc đáo về các tính năng như chống nước tuyệt đối, chống va đập cao với mặt kính khoáng chịu lực. Đây chính là mẫu đồng hồ độc đáo và đa sắc nhất mà các chị em phụ nữ đang rất yêu thích.

Chất lượng của Đồng hồ nữ Casio dây da cao cấp màu trắng LTP-E408GL-5ADF đạt các tiêu chuẩn của hãng đồng hồ Casio: khả năng chống nước, chống va đập, chầy xước, độ chính xác +-20 giây/tháng, dây đeo làm từ da thật mềm mại, bền bỉ với thời gian.


Về LONG BATTERY LIFE (Tuổi thọ pin):Pin kéo dài ít nhất 3 năm, một con số cho biết tuổi thọ pin thực tế.
Còn WATER RESISTANT (Chống nước): Chống nước khi sử dụng thông thường và hằng ngày.
Đặc điểm SPHERICHAL GLASS (Kính lồi):Bề mặt kính được gọt tròn.
Chất liệu STAINLESS STEEL BAND (Dây thép không rỉ)

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio LTP-1191A-4A2DF:

Mặt kính khoáng
Chống nước 30 mét
Vật liệu vỏ/gờ: Mạ ion bạc
Dây đeo bằng kim loại không gỉ
Chốt gập ba
Giờ hiện hành thông thường
Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây)
Độ chính xác: ±20 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm
Kích thước vỏ:  25 × 23 x 8 mm
Tổng trọng lượng: 50 g 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch