Đồng hồ Casio - Thương hiệu sống mãi với thời gian

Trong số những cái tên quen thuộc được sản sinh từ quê hương đồng hồ Nhật Bản thì không thể không nhắc đến đồng hồ Casio. Thuộc phân giá tầm trung, trải dài trong nhiều mức giá nhưng chất lượng “không phải dạng vừa” cũng chính là lý do khiến Casio từ khi bắt đầu đến ngày hôm nay vẫn chiếm được vị trí nhất định trong lòng người chơi đồng hồ.

1. Những bước đi đầu tiên chậm mà chắc


Như chúng tác nũng biết, ngay từ khi bắt đầu những chiếc đồng hồ Casio đã được thiết kế theo ý tưởng "sản phẩm không chỉ đơn giản hiển thị thời gian". Một chiếc đồng hồ bình thường cho bạn những gì, thì Casio có thể cho bạn nhiều thông tin hơn thế, không chỉ về các tiện ích giờ, thứ, ngày, tháng mà còn về nhiệt độ, đo vận tốc, đô độ cao, múi giờ…

2. Bứt phá từ chính cái tâm bên trong người thợ làm nghề


Một chiếc đồng hồ tốt rất cần một chất lượng được làm bằng chính cái tâm người làm nghề. Người Nhật thường rất tỉ mỉ, chu đáo và những chiếc đồng hồ Casio cũng vậy.

Dòng đồng hồ Casio sử dụng máy pin Nhật Bản 100%, nói về máy pin Nhật có ưu điểm độ chính xác cao, độ bền trung bình, linh kiện cấu thành cũng cao cấp hơn. Có thể bạn chưa biết là 99% đồng hồ Nhật Bản phân phối tại Việt Nam đều được sản xuất tại nước trung gian thứ 3. Mỗi thị trường đều được Casio đặt nhà máy nhằm tiết kiệm chi phí vận chuyển, đi lại tuy nhiên vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng, kiểm định.


Đa số, các sản phẩm đồng hồ Casio đều sử dụng kính cứng làm lớp bảo về mặt đồng hồ, kính cứng dù cho chất lượng không bằng được kính Sapphire nhưng lại dễ dàng thay và làm sáng bóng, điều này cũng khiến cho giá thành của Casio luôn ở mức tầm trung, hướng đến mọi đối tượng người dùng.

Một trong các bứt phá của Casio ngày nay là những chiếc đồng hồ sử dụng năng lượng mặt trời. Thế giới đang ngày càng quan tâm đến việc sử dụng năng lượng sao cho hợp lý cũng như bảo vệ môi trường sống của trái đất. Casio sẽ giúp bạn thực hiện được điều này với việc cung cấp những chiếc đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng. VÌ vậy bạn sẽ không phải quan tâm đến việc tái chế pin ra sao thay pin thế nào. Dòng đồng hồ Casio sử dụng năng lượng mặt trời có tuổi thọ đến hàng chục năm mà không cấn có pin thay thế.


Vỏ đồng hồ cao cấp thường được làm bằng thép không gi 316L, tùy từng thiết kế sẽ sử dụng công nghê mạ PVD cho lớp mạ sáng bóng bền màu. Đây là công nghệ mạ tiên tiến, được áp dụng ở rất nhiều thương hiệu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch