CASIO EF-545D-7AVUDF SỞ HỮU NHIỀU CHỨC NĂNG ĐỘC ĐÁO

Là phụ kiện đeo tay dành cho nam giới nên phiên bản đồng hồ Casio EF-545D-7AVUDF sở hữu những đường nét thiết kế mạnh mẽ, phóng khoáng của những con người hiện đại. Trong đó, sự trẻ trung, năng động vẫn là điểm nhấn không thể bỏ qua trong dòng sản phẩm lần này.




Đồng hồ Casio EF-545D-7AVUDF có thiết kế như thế nào?


Thiết kế mặt số:
- Mặt số đồng hồ Casio Edifice EF-545D-7AVUDF góp phần tạo nên vẻ ngoài hết sức độc đáo cùng nhiều chi tiết mới lạ.
- Với tông màu trắng là chủ đạo, bộ 6 kim xanh hiên ngang thể hiện sức hút khác biệt mà bạn khó có thể tìm thấy trên các phiên bản đồng hồ khác. 
- Vạch chỉ giờ được mạ kim loại một tinh xảo để cho ra những đường nét chuẩn sáng bóng trong vòng tròn thời gian.
- Ngoài ra với thiết kế mặt số phẳng cũng giúp chiếc Casio EF-545D-7AVUDF thêm phần trẻ trung, năng động và được bảo vệ bằng lớp kính Mineral Crystal siêu cường lực.

 Thiết kế dây đeo
- Việc sử dụng dây kim loại đã mang lại phong cách thời trang mạnh mẽ đậm chất nam giới dành cho phiên bản đồng hồ Casio EF-545D-7AVUDF.
Đây cũng là chất liệu có độ bền cao cùng khả năng chống trầy xước vượt trội, những tác động thường ngày khó mà ảnh hưởng đến kiểu dáng bên ngoài thiết kế.
-  Dây đeo còn được trang bị thêm khóa 2 vòng khá thời thượng và vốn được sử dụng nhiều ở các dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay cao cấp.
Vậy chức năng nổi bật của đồng hồ Casio EF-545D-7AVUDF  là gì?

 Chức năng lịch ngày: Đây là chức năng khá cơ bản nhưng với mức độ chính xác của bộ máy Pin thì Casio EF-545D-7AVUDF thêm phần hoàn thiện.
 Chức năng báo thức: Người dùng hoàn thoàn có thể thiết lập báo thức trong vòng 30s với số lần lặp lại là 5, dãn cách là 3 phút dễ dàng tại núm vặn ở góc trái màn hình.
 Chức năng Chronograph: Đối với một chiếc đồng hồ đeo tay dành cho nam giới thì Chronograph dường như là đặc trưng riêng khi nó có thể thức hiện các phép đo về vận tốc, đếm giờ,…
 Chức năng chống nước: Sở hữu khả năng lặn sâu đến 100 mét, Casio EF-545D-7AVUDF lọt TOP những mẫu đồng hồ kháng nước hàng đầu trên thị trường hiện nay.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch