Giá trị công nghệ TRIPLE SENSOR của Casio mang lại là gì?

Có thể hiểu cụm từ: "Triple Sensor" – Bộ Ba Cảm Biến tức là công nghệ đồng hồ cốt lõi hàng đầu của hãng Casio Nhật Bản, công nghệ này thường thấy nhất trên dòng đồng hồ phục vụ cho đi phượt hay leo núi chuyên nghiệp.



Vậy bạn có biết Triple Sensor gồm ba cảm biến nào không?


Cảm biến là thiết bị điển tử dùng để đo, đếm, cảm nhận,…các đại lượng vật lý hay hóa học thành các tín hiệu điện. Ví dụ nhiệt độ là 1 tín hiệu không điện, qua cảm biến nó sẽ trở thành 1 dạng tín hiệu điện (điện áp, điện trở…). Sau đó các bộ phận xử lí trung tâm sẽ thu nhận dạng tín hiệu đã được chuyển đổi đó để xử lí.
Ngoài ra, đôi khi cũng có thể bắt gặp công nghệ "Triple Sensor" trên các dòng G-Shock cao cấp phục vụ cho các môi trường sử dụng đặc biệt như G-Shock GULFMASTER (môi trường biển), G-Shock MUDMASTER (môi trường bùn, bụi) và cuối cùng là Casio OutGear (cho các hoạt động ngoài trời với giá phải chăng).

Cùng tìm hiểu quá trình bộ ba cảm biến tiến hóa như thế nào nhé!

Hãng Casio đã ra mắt công nghệ mới mang tính cách mạng trên đồng hồ đeo tay đó là Triple Sensor vào năm 1994 và biến chúng thành những công cụ đo đạc đa năng chứ không chỉ đơn giản là kiểm soát thời gian. Cho đến nay, công nghệ này đã trải qua hai lần nâng cấp và trở thành công nghệ mang tính cốt lõi của hãng Casio mang đến cho người dùng bạn đồng hành giúp vượt qua các khó khăn thử thách tốt nhất thế giới (đặc biệt là đối với phượt thủ).
Triple sensor thế hệ thứ nhất (1994-2001)


Như chúng ta cũng biết Triple Sensor thứ nhất ra mắt vào năm 1994 và hoạt động bằng năng lượng từ pin, cung cấp chức năng La Bàn, đo Độ Cao Hoạt động trên pin, đo Nhiệt Độ.
Triple sensor thế hệ thứ hai (2002-2012)

Thế hệ Triple Sensor thứ hai cũng được sử dụng năm 2002 cho các mẫu đồng hồ Casio Tough Solar với khả năng tiến hành các phép đo cảm biến bằng nguồn năng lượng do pin sạc bằng năng lượng ánh sáng cung cấp.
Giá trị mà công nghệ Triple sensor mang lại là gì?
Với công nghệ bộ ba cảm biến Triple Sensor của hãng Casio phối hợp chặt chẽ với nhau giúp bạn xác định được độ cao thấp khi leo núi, dự đoán được các cơn mưa bão hoặc trời khô nắng bất ngờ, đo được nhiệt độ môi trường (có thể hỗ trợ cho việc xác định độ cao chính xác hơn), xác định phương hướng tránh đi lệch lạc.
Với độ bền ta có của các mẫu đồng hồ Casio, G-Shock kỹ thuật số mà có thêm công nghệ Triple Sensor thì hẳn đúng là siêu phẩm chuyên dành cho thám hiểm, cung cấp cơ may sinh tồn trong những nguy hiểm bất ngờ cho cuộc sống và những hành trình của cuộc đời.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch