Khám phá chiếc đồng hồ tuổi thơ Casio F-91W

Chiếc đồng hồ Casio F-91W đã ra đời cách đây hơn 20 năm nhưng đến giờ vẫn rất được yêu thích mỗi khi người ta nhắc đến đồng hồ điện tử. Không phải dễ dàng để một chiếc đồng hồ điện tử bình thường nhỏ nhắn lại được nhớ đến nhiều như vậy.
Cho đến khoảng năm 2000, đồng hồ Casio F91W  bắt đầu vào bắt đầu vào Việt Nam gây ra một cơn sốt làm điên đảo giới trẻ. Đây là chiêc đồng hồ Casio F-91W là một sản phẩm huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của các thế hệ 8X-9X của Việt Nam.

Tuy chỉ là một chiếc đồng hồ giá rẻ với mức giá khoảng 20 USD nhưng rất nhiều người tâm đắc vì Casio luôn làm họ hài lòng. 
THIẾT KẾ
Suốt một thời gian dài, nhiều người không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới say mê chiếc đồng hồ này bởi họ có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng với mức giá cực kỳ bình thường.
Màn hình mang phong cách cổ điển. Bên trên mặt đông hồ có những thông tin quen thuộc như là logo Casio và mã đồng hồ Casio F-91W. Bởi vì đây là chiếc đồng hồ phổ biến được thiết kế khá đơn giản nên Casio F-91W không trang bị nhiều chế độ đặc biệt. Ở cạnh bên trái được thiết kế hai nút cơ bản để điều khiển đèn cũng như kích hoạt và cài đặt thông tin cho chiếc đồng hồ. Bên phải Casio F-91W chỉ được trang bị một nút duy nhất có chức năng giúp người dùng tùy chỉnh ngày giờ.

Dây đeo làm từ chất liệu cao su mềm và phần khóa cài được cấu tạo từ nhựa. Mặt kính trước cuả đồng hồ không phải được làm từ mặt kính sapphire cao cấp như những dạng đồng hồ hiện nay, mặt trước của Casio F91W được làm bằng mica. Và nó gây khó khăn cho người dùng khi càng sử dụng lâu về sau thì mica càng dễ bị xước và đòi hỏi cần phải được bảo quản kỹ càng.

TÍNH NĂNG
 Chiếc đồng hồ được trang bị màn hình LCD nhỏ gọn để theo dõi thời gian. Casio F-91W còn có thêm tính năng xem lịch, báo thức và bộ đếm ngược thời gian, thuận tiện 
Thời lượng pin có thể sử dụng đến 7 năm của chiếc đồng hồ huyền thoại Casio F-91W này. Độ chính xác của đồng hồ nhờ sử dụng bộ máy Nhật rất cao khiến người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.
Bên  cạnh đó, Casio F-91W sở hữu khả năng chống nước “water resist” được chứng nhận ngay trên mặt đồng hồ. Chiếc đồng hồ Casio F-91W gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng kháng nước và chống nước ở một độ sâu nhất định.
Chiếc đồng hồ Casio F-91W là một phần không thể thiếu trong tuổi thơ và đến nay vẫn rất được trân trọng vì nó đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chinh phục ước mơ của rất nhiều người.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch