Tìm hiểu về hệ thống được trang bị đối với đồng hồ Casio Pro Trek

Đồng hồ điện tử của Casio luôn nổi tiếng và được yêu thích bởi chúng có rất nhiều tính năng. Chúng luôn được trang bị những công nghệ tiên tiến và độ bền vượt trội so với những sản phẩm cùng loại. Trong đó, Casio Pro Trek là một sản phẩm hoàn hảo cho điều đó, dòng đồng hồ được sinh ra để làm bạn đồng hành cho các hoạt động mạnh như đi phượt, bơi lội, leo núi,…
Chiếc đồng hồ Casio Pro Trek thể thao phù hợp cho cho những người thích thú vi vu hoặc thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời. Đồng hồ được trang bị những hệ thống công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất của thương hiệu Casio, giúp người dùng có những trải nghiệm thực tế nhất.



Đầu tiên, tìm hiểu thiết kế của đồng hồ thế nào?

Có thể nhìn vào đồng hồ và theo công nghệ tiên tiến. Chiếc đồng hồ làm từ chất liệu thép không gỉ. Dây đeo được làm bằng cao su. Kích thước đường kính kính mặt số khá lớn khoảng 55mm. Trọng  lượng từ 56g - 65g.


Tìm hiểu các hệ thống theo công nghệ sản xuất tiên tiến của đồng hồ Casio Pro Trek:
Hệ thống chỉnh giờ tự động

Hầu như các mẫu đồng hồ Casio Pro Trek cũng được lắp đặt hệ thống giờ tự động, đây là một lợi ích rất lớn trong các du lịch, dã ngoại,… chiếc đồng hồ có thể tự cập nhật thời gian ở các múi giờ một cách chính xác nhất.
Hệ thống Tough Solar
 Đồng hồ Casio Pro Trek sử dụng 1 hệ thống Tough Solar – hệ thống sử dụng năng lượng mặt trời kết hợp với pin mặt trời siêu nhạy tạo ra năng lượng ngay cả dưới ánh sáng huỳnh quang yếu và một pin sạc dung lượng lớn dùng để vận hành các chức năng cao tải một cách dễ dàng. Ngay ơ việc sử dụng hệ thống Tough Solar, đồng hồ Casio Pro Trek sẽ không bao giờ cần thay pin.



Hệ thống giờ thể thao
Hệ thống các chức năng thể thao được trang bị trên đồng hồ Casio Pro Trek giúp ích rất nhiều trong những hoạt động cắm trại, thể thao, du lịch,… Đặc biệt đó chức năng la bàn sẽ mang lại rất nhiều hữu ích.
Công tắc đèn tự động
Dòng đồng hồ Casio Pro Trek được lắp đặt công tắc đèn tự động, khi bạn xoay cổ tay để đưa đồng hồ vào vị trí xem giờ thì đèn chiếu sáng cực tím sẽ sáng lên giúp bạn dễ dàng xem giờ dù ở bất kỳ nơi đâu.
Bộ cảm biến
Không chỉ vậy chiếc đồng hồ còn được trang bị bộ 3 cảm biến đỉnh cao đó là: cảm biến định hướng, cảm biến áp suất, cảm biến nhiệt độ,… Một điều tuyệt vời chỉ có ở đồng hồ Casio Pro Trek.
Đồng hồ Casio Pro Trek ngoài tất cả các hệ thống trên còn có chế độ báo áp suất khí áp kế cảnh báo cho người dùng về sự thay đổi đột ngột của áp suất, điều này là rất cần thiết đối với những người thich trượt tuyết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch