Điểm nổi bật của đồng hồ nam Casio MTP-E319L-9AV có thể bạn chưa biết

Đồng hồ nam Casio MTP-E319L-9AV là dòng đồng hồ đang được phái mạnh yêu thích không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều nước khác trên toàn thế giới. Sản phẩm không chỉ là đại diện là niềm tự hào cho đất nước Nhật Bản mà còn là một trong những thương hiệu có tầm uy tín quốc tế hiện nay.
Đồng hồ nam Casio nổi bật cùng với các mẫu thiết kế dây da, dây kim loại, dây nhựa, dây dù...Các mẫu đồng hồ dây da nổi bật bởi màu sắc trẻ trung, dây da cao cấp chắc chắn, ôm trọn cổ tay của phái mạnh. Các mẫu dây da làm toát lên nét năng động, tự tin cho các bạn nam sinh viên hay cả với những doanh nhân thành đạt. Vậy điều gì tạo nên sự nổi bật cho chiếc đồng hồnam Casio MTP-E319L-9AV này. Chúng ta cùng tìm hiều đặc điểm và chức năng mà chiếc đồng hồ này sở hữu nhé! Đặc điểm thiết kế 
Thiết kế của mẫu đồng hồ nam MTP-E319L-9AV của Casio vừa xem được thứ, ngày, giờ hằng ngày vừa có thể xem được giờ thể thao vô cùng tiện dụng. Cụ thể là xem giờ dựa vào 3 kim lớn, giờ thể thao dựa vào 3 đồng hồ nhỏ bên trong mặt đồng hồ. Chiếc đồng hồ được thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp, tinh tế, cá tính dành cho phái mạnh chính là thiết kế chính dành cho sản phẩm này. Màu vàng nhạt cá tính của mặt đồng hồ, sự sang trọng của dây đeo bằng da thật kết hợp với mặt tròn thiết kế cổ điển, điểm nhấn bên trong là 3 mặt kim thêm phần điểm nhấn làm cho đồng hồ này trở nên năng động và thể thao hơn nhiều.

 Đồng hồ Casio MTP-E319L-9AV được thiết kế dành riêng cho phái mạnh với vẽ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng giúp chủ nhân có thể nổi bật hơn và thể hiện lên được cá tính riêng cho bản thân mình khi sở hữu sản phẩm. Mặt đồng hồ được thiết kế đa số là 6 kim có giờ là cách đường vạch và kim có phát quang mang đến cho người đeo vẻ đẹp sang trọng, cổ điển và khá thu hút. Với thiết kế mặt đồng hồ màu vàng nhạt chủ đạo, đường gờ được làm bằng thép không gỉ cao cấp và mặt tròn giúp làm tôn thêm vẻ sang trọng, phái mạnh. Bên trong mặt đồng hồ là màu vàng nhạt hơn cho chiếc đồng hồ Casio MTP-E319L-9AV 

 + Khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét
+ Chỉ báo ngày, thứ và 24 giờ
  + Chất liệu vỏ  : thép không gỉ

 Nhắc đến thương hiệu đồng hồ Casio thì chúng ta nghỉ ngay đến bền, chắc, đẹp và giá thành khá là phải chăng. Với nhiều mức giá và nhiều dòng sản phẩm giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hơn cho mình. Sản phẩm còn có những dòng đồng hồ đeo tay dành riêng cho những người thích tham gia bơi lội, thể thao dưới nước, tham gia leo núi,…với khả năng chống sốc, chống nước ở mức độ khá tốt và vô cùng bền bỉ. Đồng hồ Casio dây da và đồng hồ nam Casio dây kim loại hoặc dây nhựa đều được lựa chọn rất nhiều.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600