Chia sẻ các dòng đồng hồ của thương hiệu Casio

Casio là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất và lâu đời nhất của nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản. Tại Việt Nam, thương hiệu đồng hồ Casio rất phổ biến và được yêu thích bởi tất cả các đối tượng khách hàng, chính vì thế Casio luôn là thương hiệu đồng hồ có doanh thu cao nhất tại đất nước hình chữ S. Tìm hiểu các dòng đồng hồ Casio.
Đồng hồ Casio Edifice
 Đây là dòng đồng hồ nam Casio chính hãng thông minh và tốc độ phù hợp cho các bạn đã đi làm vì khi sở đeo chiếc đồng hồ thể hiện được vẻ lịch lãm, thể hiện phong cách của một người đàn ông trưởng thành, chững chạc. Bên cạnh đó, có còn có ưu điểm nổi trội chính là tuổi thọ của đồng hồ thường từ 3 – 5 năm và và không bị lỗi mốt theo thời gian chính vì vậy nó giúp bạn có thể tạo dựng phong cách riêng cho bản thân.

Với thiết kế lịch lãm mang tới cho phái mạnh một sự yêu thích thoải mái khi đeo. Chiếc đồng hồ Casio rất đa dạng với các loại dây: có dây da, dây kim loại,….dễ dàng phối đồ và phù hợp với nhiều hoạt cảnh.
Đồng hồ Casio Protrek
Dòng đồng hồ ra mắt với công nghệ CASIO chính hãng tiên tiến nhỏ gọn hoàn toàn mới. Mặc dù kích cỡ bé hơn nhưng các cảm biến mới thuộc các mẫu này có khả năng đọc chính xác hơn và giúp tiết kiệm năng lượng hơn.
Các mẫu ba cảm ứng này cung cấp thông tin về cao độ, áp suất khí quyển và các thông này có độ chính xác cao hơn các mẫu trước đó. Với chế độ báo áp suất khí áp sẽ cảnh báo người đeo về sự thay đổi kết quả đọc áp suất đột ngột. Nó rất thích hợp cho người yêu thích leo núi, trượt tuyết,…
Đồng hồ Casio G-Shock
Casio cũng nổi tiếng với dòng đồng hồ G-Shock Nhật Bản chính hãng là dòng đồng hồ được chế tạo chắc chắn, khả năng chống chịu va đập cao và còn có tính năng tự động chỉnh giờ theo đồng hồ nguyên tử giúp người sử dụng luôn luôn biết được chính xác thời gian.

Về phần pin thì Dòng đồng hồ G-Shock sử dụng pin năng lượng mặt trời vì vậy chiếc đồng hồ có thể hoạt động được từ 20 đến 30 năm mà không cần thay pin. 
Đồng hồ Casio Baby – G

Đồng hồ Baby-G mạnh mẽ và đáng yêu bởi sự kết hợp tinh tế giữa các chức năng với phong cách thời trang trẻ trung, năng động nhưng không kém phần cá tính.
Đồng hồ Casio Poptone
Dòng sản phẩm này bao gồm nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi gu thẩm mỹ và sở thích để bạn lựa chọn.  
Đồng hồ Casio SHEEN

Chiếc đồng hồ Sheen thông minh sáng ngời và sành điều này mang đến sự hấp dẫn tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Có thể thấy đây là đồng hồ Casio kim loại dành cho phụ nữ sành điệu mang đến một phong cách mới lạ đầy quyến rũ. 
Đồng hồ CasioOutgearĐược thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên với phần hiển thị thông tin về hoạt động của cá dựa trên Tuần trăng và Vị trí mặt trăng. Với dòng đồng hồ này, ngoài các tính năng trên nó còn có một số chức năng khác như xem giờ, chỉ báo mức câu cá,… 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch