ĐỒNG HỒ CASIO LUÔN PHÁ CÁCH THEO THỜI GIAN

Thương hiệu Casio, Ngay từ khi bắt đầu, những chiếc đồng hồ Casio đã được thiết kế theo ý tưởng “sản phẩm không chỉ đơn giản hiển thị thời gian”. Một chiếc đồng hồ phải cho bạn biết nhiều thông tin hơn thế như ngày trong tháng, thứ trong tuần, buổi sáng, buổi chiều, thời gian ở nhiều múi giờ, la bàn, đo độ cao.




Lịch sử tạo nên thương hiệu đồng hồ Casio ?

Thương hiệu đồng hồ Casio chính thức đi vào thị trường đồng hồ năm 1974, với dòng đồng hồ đầu tiên là Casiotron. Cũng từ đó, những chiếc đồng hồ Casio dần dần đi theo sự phát triển của thế giới đồng hồ.

Vào năm 1980, Casio cho ra đời đồng hồ tích hợp với máy tính. Ngay tại thời điểm này, Casio là một trong những nhà sản xuất sớm nhất của đồng hồ thạch anh, kỹ thuật số lẫn analog.




Năm 1983, thương hiệu Casio ra mắt dòng đồng hồ G-Shock, đi ngược lại với những suy nghĩ về đồng hồ. Trái với xu hướng đồng hồ ngày càng nhẹ và mỏng hơn, thì dòng đồng hồ mới này được thiết kế với ý tưởng hoàn toàn độc đáo đó là sức mạnh mẽ và độ bền bỉ. Dòng đồng hồ này mạnh mẽ đến mức có thể thả được độ cao 10m, xe tải cán qua,… mà không ảnh hưởng gì đến hoạt động của đồng hồ. 





Đến năm 1984, thương hiệu Casio phát hành dòng đồng hồ Databank Telememo 10 (CD-40) với chức năng lưu trữ dữ liệu và ghi nhớ 10 nhóm của 16 chữ cái hay chữ số. Cũng từ giây phút đó, Casio đưa ra hàng loạt đồng hồ lưu trữ dữ liệu, thời gian biểu, lịch tự động và các chức năng khác.

Sau sự ra đời của dòng đồng hồ G-Shock dành cho nam. Tiếp đó, vào năm 1994, hãng cho ra mắt dòng đồng hồ Baby-G dành cho nữ lấy cảm hứng từ chính đồng hồ G-Shock. Baby-G cũng được thiết kế với phong cách, kiểu dáng cá tính như G-Shock, nhưng kích thước nhỏ hơn và màu sắc tươi mới hơn dành cho những cô nàng thích phá cách.




Được biết đến là một nhà sản xuất đồng hồ điện tử hàng đầu thế giới. Thương hiệu đồng hồ Casio có rất nhiều các sản phẩm có phong cách khác nhau. Cho dù bạn già hay trẻ, nam hay nữ, bạn thích sự phức tạp hay yêu sự đơn giản,…. Casio luôn có các sản phẩm phù hợp dành cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch