Những tinh năng tuyệt vời của đồng hồ câu cá Casio Fishing Gear

Có thể chúng ta đều biết về hãng đồng hồ Casio. Casio ngoài các tính năng giờ, phút, giây, ngày, tháng, năm… các loại đồng hồ câu cá còn cho biết số lượng của cá theo ngày, giờ, phút, dựa trên các dữ liệu về mặt trăng. Một chiếc đồng hồ tuyệt vời của người thích câu cá.


Một số đồng hồ câu cá được ưa chuộng nhất thế giới chính là dòng Fishing Gear của thương hiệu Casio đến từ Nhật Bản nhờ mức giá vừa phải và cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích.

Vậy để biết nó tuyệt vời đến đâu hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng các mẫu đồng hồ câu cá Casio Fishing Gear được ưa chuộng nhất hiện nay. Khả năng hiển thị cá trên đồng hồ câu cá Casio Fishing Gear 

Nếu chúng ta muốn biết số lượng cá ở thời gian cụ thể trên đồng hồ câu cá Casio Fishing Gear ta cần phải truy cập vào tính năng đồng hồ hiển thị mức độ cá. Cũng vì tính năng Hiển Thị Mức Độ Cá được dựa trên các Dữ Liệu Mặt Trăng nên bạn cũng có thể xem Tuần Trăng (tức ngày tính theo Âm Lịch) và các Pha Mặt Trăng (hình dạng của Trăng trên bầu trời) cho một ngày cụ thể cho các nhu cầu khác ngoài câu cá, đánh cá.

Đặc điểm chung về đồng hồ Casio câu cá Fishing Gear hầu hết các mẫu đồng hồ Casio câu cá Fishing Gear đều có thiết kế dây, vỏ bằng nhựa siêu bền kiểu dáng thể thao, một số mô hình dùng dây hỗn hợp, vỏ kim loại. Bề mặt số hiển thị kết hợp cả kim và màn hình điện tử được bảo vệ bằng lớp kính nhựa dày chống vỡ, chống va đập hoặc kính khoáng bền bỉ Về khả năng chịu nước của Casio Fishing Gear trải rộng từ 50-200 m (tùy theo mẫu mã), do đó, những chiếc đồng hồ này hoàn toàn có thể đeo khi bạn rửa tay hay có thể đi mưa, đi tắm, đi câu cá mà không cần lo bị vào nước nhé.




Những chiếc đồng hồ câu cá đều có Đèn LED chiếu sáng màn hình, Báo Thức, Tín Hiệu Giờ, Giờ Thế Giới, Bấm Giờ Thể Thao, Bộ Đếm Ngược,… Có thể, tùy theo từng mẫu mã, Casio Fishing Gear còn có thể trang bị thêm Pin 10 Năm, Nhiệt Kế, La Bàn Số, … sẽ cung cấp đầy đủ thông tin, nó sẽ trở thành một trợ thủ mạnh cho các bạn đi phượt hoặc câu cá.


Bên cạnh đó, ngoài các mô hình đồng hồ câu cá chuyên dụng Casio Fishing Gear phổ biến có thể kể ra như AMW-703, AW-82, AQW101, nếu thích câu cá, bạn còn có thể chọn những mẫu Casio khác có chức năng Tide Graph (Đồ Thị Thủy Triều) hoặc Moon Data để biết được thời điểm có nhiều cá (tất nhiên là cần thêm một số phép nhớ đơn giản).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch