Đồng hồ Casio MTP-1374L-1AVDF được thiết kế như thế nào?

Đồng hồ nào đang được phái mạnh ưa chuộng. Casio MTP-1374L-1AVDF Với thiết kế màu đen cực kỳ nam tính từ dây đeo cho đến mặt số, chạy 6 kim ấn tượng. Kèm theo đó vẻ ngoài đẹp trai phong độ  chính là những sở trường càng khiến đồng hồ thêm đa năng quyến rũ. Đồng hồ Casio MTP-1374L-1AVDF được thiết kế như thế nào?

Vỏ và mặt đồng hồ

Đồng hồ Casio MTP-1374L-1AVDF có mặt số 6 kim với 2 nút bấm kết hợp sự tương phản của các màu sắc đen-trắng-đỏ cùng một chút gì đó có màu vàng ở viền bezel để tạo ra phong cách thể thao không chỉ trẻ trung ấn tượng mà còn sang trọng.
Thời gian sử dụng số 12 và các vạch lớn giúp cho việc đọc thời gian cực kỳ nhanh và dễ. Bên cạnh đó, Casio còn thiết kế thêm sơn dạ quang trên hai kim giờ phút để ta có thể đọc được cả khi thiếu ánh sáng (dạ quang được sạc bằng ánh sáng mạnh, sáng trong vài giờ).
Bề mặt số đen cá tính, có ba mặt số phụ, lần lượt theo chiều kim đồng hồ là Lịch Thứ, Lịch Ngày, Đồng Hồ 24H. Ngay bên ngoài của mặt số đó chính là viền bezel cũng có màu đen tuyền nhưng được làm nổi bật với khung thời gian phút có màu vàng tạo sự khác biệt.
Phần vỏ đồng hồ được làm bằng kim loại có màu bạc hòa hợp với các chi tiết trên mặt số. Vỏ cũng được tạo hình nguyên khối, không quá dày nhưng rất chắc chắn. Và phần của MTP-1374L-1AVDF còn có thêm hai gờ bảo vệ ở trên và dưới núm chỉnh để chịu các va đập bất ngờ.
Kích cỡ

 Nhìn vào đồng hồ, ta có thể dễ dàng thấy được Casio MTP-1374L-1AVDF sở hữu một kích thước nam tính nhưng không bị quá to với hầu hết các cỡ cổ tay nam giới Việt (vòng cổ tay có chu vi 15cm – 24cm).
Khối lượng tổng chỉ 66g cũng là một ưu điểm để đồng hồ có thể phù hợp cả khi làm việc văn phòng hoặc đi chơi mà không gây nặng nề hay vướng víu. Đeo chơi thể thao (trên bờ) hay sinh hoạt hằng ngày đều cực kỳ ổn thỏa.
Dây đeo 
Chiếc đồng hồ Casio MTP-1374L-1AVDF liên kết với dây da Genuine chất lượng màu đen tuyền. Mặt dây dập vân cá sấu sang trọng, chỉ khâu viên có màu trắng tạo cảm giác thể thao rõ nét cũng như nhấn mạnh thêm chủ đề đen-trắng mà tổng thể hướng đến.
Tính năng của đồng hồ
 - Đồng hồ Casio MTP-1374L-1AVDF với mức chịu nước 5 ATM (50 m) cho phép đồng hồ có thể đeo khi rửa tay, đi mưa lớn, tắm vòi sen, tắm bồn,… cực kỳ tiện lợi.
-  Hai kim giờ phút có dạ quang sạc bằng ánh sáng mạnh hỗ trợ đọc thời gian trong bóng tối rất tốt.
- Mặt kính khoáng cứng rất chắc chắn, cho phép đồng hồ có thể chịu được các cú va đập tốt hơn, ít bị trầy xước.
Tham khảo thêm link sản phẩm tại:
https://casiovietnam.net/dong-ho-nam-casio-mtp-e318sg-1bvdf-day-deo-kim-loai-vien-ma-vang
https://casiovietnam.net/dong-ho-nam-casio-mtp-e318l-1bvdf-day-da-that-vien-mat-ma-vang
https://casiovietnam.net/dong-ho-nam-casio-mtp-e318rg-2bvdf-day-kim-loai-nen-mat-mau-xanh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600