Khám phá đồng hồ Casio AE1200WHD

Có lẽ đối với người Việt Nam khi nghĩ đến đồng hồ thì chắc hẳn ai cũng nghĩ đến chiếc đồng hồ Casio.Hãng Casio là một chiếc đồng hồ cực kì bền, mặt số chỉ giờ rõ ràng và độ chính xác cực kì cao. Từ hàng chục năm trước, những chiếc đồng hồ điện tử casio đã làm mọi người mê mẩn. Và sau năm tháng phát triển, chiếc đồng hồ Casio AE1200WWHD lại tiếp tục làm mưa làm gió trong thế giới đồng hồ. Vậy đặc điểm gì ở chiếc đồng hồ mà lại được ưa chuộng đến thế. Hãy cùng khám  phá nhé!

 Những lý do nên sắm ngay 1 chiếc đồng hồ Casio AE1200WHD

Chi phí quá hợp lý
Với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng, hầu hết tất cả các bạn trẻ đều đủ khả năng để sắm cho mình 1 chiếc đồng hồ Casio AE1200WWHD.
Thiết kế thời trang – năng động
Là một mẫu đồng hồ nhắm vào các bạn trẻ, nên thiết kế của chiếc đồng hồ Casio AE1200WWHD vô cùng trẻ trung và năng động. Màu trắng kim loại đem lại sự cứng cáp, mạnh mẽ. Mặt đồng hồ với nhiều chức năng và hiển thị nhiều mặt số khác nhau giúp mang lại sự trẻ trung cho các bạn trẻ.
Size đồng hồ phù hợp với người Việt Nam
 Đặc điểm của người Việt Nam mình là khung xương không được to. Chính vì thế những chiếc đồng hồ size quá bự sẽ không phù hợp khi lên tay của người Việt. Ở đây, chiếc đồng hồ Casio AE1200WWHD chỉ với size mặt 39mm sẽ rất phù hợp với khung tay của các bạn trẻ Việt Nam.
Tính năng xem múi giờ thế giới
Với một chiếc đồng hồ giá chỉ hơn 1 triệu đồng, sẽ không thể nào có được chức năng giờ thế giới phức tạp vốn chỉ có ở những chiếc đồng hồ giá hàng chục triệu. Thế nhưng, Casio AE1200WWHD làm được điều này. Bạn có thể xem giờ của 48 thành phố lớn trên thế giới như: New York, London, Tokyo…
Đồng hồ Analog kết hợp với đồng hồ Digital
Trên chiếc đồng hồ Casio AE1200WWHD bạn có thể xem được đồng hồ Analog và đồng hồ digital cùng 1 lúc trên 2 khung thể hiện khác nhau. Giúp bạn thoải mái hơn và tiện lợi hơn trong việc xem giờ.
>
Khả năng chống nước và độ bền của pin
 Với một chiếc đồng hồ giá chỉ hơn 1 triệu đồng, nhưng bạn vẫn có thể đi mưa, rửa tay thoải mái mà không lo sợ bị vô nước khi độ chống nước của chiếc đồng hồ Casio AE1200WWHDlên tới 100ATM. Ngoài ra, độ bền của pin sẽ khiến người ta nể phục khi lên tới 10 năm sử dụng. Một con số đáng khâm phục.
Với những lý do trên, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi chiếc đồng hồ Casio AE1200WWHD. Ngoài ra, phiên bản chính thức của chiếc Casio tuyệt vời này là dây kim loại, bạn có thể thay đổi bằng dây da handmade để tạo điểm nhấn khác biệt giúp chiếc đồng hồ của mình trở nên đẹp hơn, phù hợp hơn với bản thân mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600