Đồng hồ thể thao Casio Baby-G BGA-185FS-7ADR dành cho phái nữ

CASIO BGA-185FS-7ADR được thiết kế bắt mắt bởi sự mạnh mẽ nhưng cũng rất đáng yêu nhờ sự kết hợp tinh tế giữa các chức năng với phong cách thời trang trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần cá tính.

Đồng hồ nữ Casio Baby-G BGA-185FS-7ADR là một trong những dòng đồng hồ thể thao của hãng CASIO dành cho phái nữ.

CASIO BGA-185FS-7ADR đã thu hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên bởi những gam màu sắc vô cùng tươi sáng, đa dạng, trẻ trung và cũng chẳng kém phần dễ thương. Sự kết hợp màu sắc lam – lục, hồng – cam và trắng – xanh da trời rất phù hợp với trang phục thể thao, giày thể thao và các phụ kiện thể thao khác.

Mặc dù chỉ hơi hướng thiết kế cổ điển với vỏ nhựa và dây đeo cũng bằng nhựa nhưng lại là những tính toán thiết kế vô cùng hợp lý của những kiến trúc sư tài ba. Thiết kế này giúp cho đồng hồ khó bị trầy xước, chống được những va đập mạnh nên cực kỳ thuận tiện cho các hoạt động thể thao. Đúng như tên gọi của nó đồng hồ Baby-G

Với kiểu dáng nhỏ gọn, mặt đồng hồ được thiết kế dạng mặt tròn nhưng cũng không kém phần tinh với một đồng hồ kim và 1 đồng hồ số. Thiết kế cũng rất hợp phong cách cổ điển gợi lên sự nhẹ nhàng và nữ tính cho người phụ nữ.

Các nút bấm không được nổi bật nhưng vẫn rất chắc chắn và không hề lỏng lẻo, cũng chẳng khó nhìn bởi tên các nút điều chỉnh đã được ghi rất rõ trên mặt đồng hồ rất thuận tiện cho việc điều chỉnh các chế độ.

Kích thước các chiều của nó là 49,3x44x15,4mm phù hợp với rất nhiều kiểu cổ tay ngay cả nhưng phụ nữ có cổ tay nhỏ nhắn.

Những sự kết hợp tuy hết sức cổ điển nhưng lại chẳng kém phần tinh tế làm cho biết bao phụ nữ phải mê mẩn với CASIO BGA-185FS-7ADR.


Giờ Thế Giới: CASIO BGA-185FS-7ADR cũng có 31 múi giờ (48 thành phố + giờ phối hợp quốc tế), bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày, chuyển đổi thành phố Giờ địa phương/Giờ thế giới.

CASIO BGA-185FS-7ADR còn có một tính năng khác biệt đó là tính năng chuyển kim: kim dịch chuyển qua một bên để không che kết quả hiển thị trên màn hình kỹ thuật số.

Đồng Hồ Bấm Giờ: 1/100 giây với khả năng đo cũng là 59’59,99”. Và chế độ đo là: thời gian đã trôi qua, ngắt giờ, thời gian về đích thứ nhất – thứ hai. Bắt đầu định giờ trực tiếp từ chế độ hiển thị giờ hiện hành.

Tính năng bắt đầu bấm giờ bằng một lần nhấn cho phép người dùng bắt đầu tính thời gian trôi qua trên đồng hồ bấm giờ chỉ bằng cách nhấn nút bên phải phía dưới, mà không cần thực hiện một thao tác riêng nào để vào Chế độ đồng hồ bấm giờ. Kết quả là một thao tác đơn giản, dễ dàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch