Đồng hồ Casio BEM-501L-7AVDF phong cách thể thao năng động

Chiếc đồng hồ Casio Beside BEM-507L-7AV là chiếc đồng hồ được thiết kế rất hoàn mỹ với các công nghệ mới nhất, pha trộn giữa độ chắc chắn tuyệt vời và vẻ ngoài hoàn hảo. Để hiểu thêm về chiếc đồng hồ này thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách chỉnh giờ đồng hồ Casio Beside Bem-507L-7AV.


Đồng hồ Casio BEM-501L-7AVDF là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại, phong cách thể thao năng động và sự chính xác tuyệt đối. Chiếc đồng hồ BEM-501L-7AVDF mang một ngoại hình được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và thời trang.

Chiếc đồng hồ này được thiết kế với mặt kính khoáng giúp cho chiếc đồng hồ luôn sáng đẹp và xem giờ rất rõ. Bên cạnh đó mặt kính khoáng giúp cho đồng hồ chống va đập cực tốt. Bạn có thể hoạt động thể thao hay làm việc thoải mái mà không lo chiếc đồng hồ yêu quý của mình bị hư hại gì. Không những thế được thiết kế chống nước lên tới 50m các bạn có thể thoải mái đeo nó rửa tay, đi mưa hay là đi bơi mà không lo ngại gì cả.
Cùng với đó là thiết kế với chất liệu thép chống gỉ cũng như dây da hợp thời trang giúp mọi người có thể phối đồ rất dễ dàng. Đây là một phụ kiện không thể thiếu dành cho các bạn nam phải không nào

Đồng hồ Casio Beside BEM-507L-7AV có 3 nút chỉnh và là đồng hồ 6 kim nên ban đầu các bạn sẽ cảm thấy khó sử dụng một chút giống như là chỉnh giờ ban đầu sẽ còn bỡ ngỡ và cảm thấy không dễ dàng chút nào. Để cho các bạn có thể sử dụng được chiếc đồng hồ này thành thạo thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn cách chỉnh giờ đồng hồ này một cách cực dễ dàng nhé!

Cách chỉnh giờ

Đầu tiên bạn kéo chốt giữa của đồng hồ ra hai nấc để vào chế độ chỉnh giờ. Rồi bạn bấm chốt ở vị trí thứ 3 của đồng hồ để chỉnh kim giây lớn quay về vị trí số 12
Tiếp theo đó là bạn điểu chỉnh kim giờ và kim phút về vị trí mà bạn mong muốn bằng cách đó là chỉnh chốt đồng hồ này về phía trước


  • Các bạn nhớ làm sạch đồng hồ bằng vải mềm hơi ẩm theo định kỳ để gia tăng tuổi thọ đồng hồ.
  • Các bạn nhớ là phải thay pin khi chuyển động giây không đều để  hoặc khi đồng hồ chạy sai giờ đảm bảo trách được hỏng hóc do chạy pin quá yếu.

Bên cạnh đó cần phải:

  • Tránh cho đồng hồ va chạm và tiếp xúc với chất ăn mòn, từ trường mạnh hay nhiệt độ cao
  • Không được dùng bất kì dung môi, chất làm sạch, chất tẩy công nghiệp, chất dính, sơn hoặc các chất xịt mỹ phẩm vào đồng hồ để tránh hư hỏng.
  • Không được đeo đồng hồ cùng các vòng đeo tay vì có thể tạo vết xước hoặc làm hỏng đồng hồ
  • Khi đồng hồ bị ướt thì không được chỉnh các nút của đồng hồ.
  • Không được để đồng hồ nơi có nhiệt độ thay đổi đột ngột
  • Khi ở dưới nước không được sử dụng hay chỉnh các nút

Thông số kỹ thuật:

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L
Chất liệu dây: Dây da cao cấp
Mặt kính: Mặt kính khoáng cứng hạn chế tối đa trầy xước
Kích thước chung: Đường kính mặt 43 mm (Không tính núm)
Độ dày vỏ: 10,6 mm
Trọng lượng: 72 g
Xuất xứ: Nhật Bản

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch