Khám phá thiết kế mới nhất dòng đồng hồ Casio AE 2100W giá rẻ

 Được biết Casio AE 2100 dừng lại ở vấn đề giá rẻ, Casio AE 2100 còn tạo nên cơn sốt với hàng loạt các tính năng độc đáo, chiếc đồng hồ với tuổi thọ Pin 10 năm cùng mức độ chính xác lên đến ± 30 giây mỗi tháng. Nếu so sánh với nhiều sản phẩm cùng phân khúc thì có lẽ, Casio AE 2100W có phần vượt trội hơn hẳn.

Khám phá thiết kế mới nhất dòng đồng hồ Casio AE 2100W giá rẻ 

Vỏ ngoài thiết kế Casio AE 2100W: Chát liệu làm nên chất lượng

Bếu nói đến thiết kế ngoài thì điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm chính là chất liệu được sử dụng vì đây là yếu tố quyết định đến chất lượng của chúng. Chiếc đồng hồ chỉ hơn 1 triệu đồng nhưng Casio AE 2100W được tích hợp khá nhiều chất liệu cao cấp hàng đầu. Trong đó bao gồm:


-  Nhựa PU: Một điểm cộng khiến nhựa PU luôn được Casio tin dùng trong suốt thời gian quan qua chính là độ bền, chiếc đồng hồ có khả năng chịu va đập và phân tán đều lực sang 2 bên đầu dây. Điều này góp phần giảm thiểu hóa các tác động xấu gây ảnh hưởng đến bộ máy bên trong của đồng hồ.

-  Thép không gỉ: Khỏi bàn cãi về độ cứng cáp của chất liệu này. Điều đặc biệt, khi tích hợp vào phần niềng đồng hồ cũng giúp mang đến vẻ ngoài sang trọng, tạo điểm nhấn cho phần tâm và bảo vệ được toàn diện cho cả nút bấm, mặt kính của đồng hồ Casio AE 2100W trong trường hợp rơi rớt từ độ cao của các tòa nhà cao tầng.

- Mineral Crystal: đồng hồ Casio AE 2100 là dòng đồng hồ sở hữu mặt số điện tử đây được xem là phần nhạy cảm nhất. Cũng chính vì thế, mà kính Mineral Crystal đã được trang bị nhằm mang đến khả năng hiển thị rõ nét, chịu lực rất tốt và hơn hết, với chất liệu này sẽ giúp người dùng dễ dàng đánh bóng nhiều lần tại cửa hàng chính hãng

Đa năng cùng nhiều chức năng độc đáo 

- Chống nước: Đồng hồ chống nước lên đến 20 ATM cũng đồng nghĩa với việc bạn dễ dàng đưa Casio AE 2100 đi bơi, đi lặn thoải mái mà không hề ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của chúng.


-  Đèn LED: Một tính năng “đáng gờm” hỗ trợ xem thời gian trong môi trường không có ánh sáng mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở những mẫu đồng hồ Casio giá rẻ.

- World Time: 31 múi giờ (48 thành phố + phối hợp giờ quốc tế) cho bạn dễ dàng kiểm soát thời gian mọi nơi trên toàn thế giới, quá thuận tiện cho người thường xuyên di chuyển linh hoạt giữa nhiều quốc gia khác nhau.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch