Chức năng hoạt động của đồng hồ Casio LA670WL-1BDF

Đồng hồ Casio LA670WL-1BDF được đánh giá là thời trang, là phong cách, là đẳng cấp của bạn. Màu đen là màu chủ đạo của chiếc đồng hồ này, giúp người dùng rất dễ phối đồ

Đồng hồ Casio LA670WL-1BDF là mẫu đồng hồ đang được các bạn nữ tuổi ten yêu thích nhất hiện nay. Casio ra đời phù hợp với xu thế thời trang hiện nay, có kiểu dáng cực kỳ năng động cùng với nhiều tính năng hỗ trợ hấp dẫn. Điều này càng làm tăng thêm sự tò mò và muốn sở hữu loại đồng hồ này của các bạn nữ.

Vỏ được làm từ thép không gỉ, được thiết kế chắc chắn, bảo vệ cho  hệ thống điều khiển bên trong luôn được an toàn.

Dây da chính hãng được thiết kế rất bắt mắt, có các đường sóng tạo lên sự sang trọng lịch thiệp của phái nữ, trên dây có chốt thuận tiện cho người dùng khi tháo ra hay đeo thấy thoải mái không bị vướng khi làm việc. Dây này phù hợp với mọi cổ tay của phái nữ.

Đồng hồ này có đường kính 30.3 mm x 24.6 mm, dày 7.3mm, sản phẩm này có ba nút bấm để điều chỉnh đồng hồ và được đặt ở hai bên hông của đồng hồ giúp người dùng thuận tiện trong việc điều chỉnh thời gian mà mình mong muốn. Với kiểu dáng này khác biệt so với các kiểu dáng đồng hồ khác.

Trọng lượng của đồng hồ cũng khá nhẹ chỉ ở mức 32 gam, tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng cho người đeo. Casio LA670WL-1BDF là sự kết hợp hài hòa giữ phong cách cổ điển và phong cách hiện đại đã đem lại những nét độc đáo riêng với phong cách mới mẻ cho các bạn nữ giới.

Tuổi thọ pin của đồng hồ cũng khá cao, pin có tuổi thọ 2 năm nên bạn yên tâm sử dụng. sản phẩm này còn có tính năng xem thời gian, lịch ngày.

Khả năng tự bảo vệ của Casio LA670WL-1BDF cực tốt với khả năng chịu va đập và chịu lực siêu hiệu quả. Đặc biệt khả năng chống thấm nước ở độ sâu 30met nên bạn yên tâm khi đi trời mưa.

Đồng hồ bấm giờ 1/10 giây với khả năng đo: 59’59,9” cùng với chế độ đo: Thời gian đã trôi qua. Đồng hồ đếm ngược. Khoảng đếm ngược: 30 phút, khả năng báo giờ hàng ngày cùng với tín hiệu thời gian hàng giờ và hiển thị lịch tự động (28 ngày cho Tháng 2)

Ngoài hiển thị thời gian, đồng hồ còn sở hữu chế độ báo thức hàng ngày và bấm giờ thể thao

Độ sai số của đồng hồ chính là cách để bạn xác định đồng hồ mình đang dùng có phải là đồng hồ chính hãng hay không. Tất cả các loại đồng hồ đều có một khoảng sai số nhất định, tùy từng loại sản phẩm mà nó có độ sai số khác nhau. Casio LA670WL-1BDF có độ sai số là 30 giây mỗi tháng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch