Đồng hồ Casio LDF-52-6 thiết kế lôi cuốn dành cho phái nữ

 Thương hiệu đồng hồ Casio luôn không ngừng cải tiến để đưa tới người dùng những chiếc đồng hồ chất lượng nhất. Với thiết kế tông màu đen lôi cuốn, dễ kết hợp với nhiều trang phục, đồng hồ Casio LDF-52-6 là món quà ý nghĩa cho cô nàng của bạn. 

Casio là sản mà hầu hết được người dùng yêu thích nhất trên toàn cầu bởi tính năng đa dạng, giá trị ứng dụng cao cũng như thiết kế dựa trên công nghệ tiên tiến nhất, giúp làm tăng độ chính xác dù sử dụng trong môi trưòng khắc nghiệt.

Đồng hồ ngày nay không dừng ở chức năng xem giờ mà nó còn là sản phẩm thời trang thay cho các phụ kiện trang sức thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của người đeo. Với kiểu dáng hiện đại giống nhìn bên ngoài như một chiếc điện thoại thông minh có thể gọi điện được.

Bên trong phần mặt hình chữ nhật, chiếc đồng hồ được thiết kế cách điệu đẹp mắt, LDF-52-6 được trang bị khung hiển thị điện tử các thông số, chức năng: giờ, phút, thứ, ngày, báo thức, đèn LED..., bên cạnh các nút bấm rất tiện ích. Ngoài ra, mẫu đồng hồ của Casio còn có khả năng chống nước tốt, thích hợp đồng hành cùng bạn trong nhiều hoạt động sống thường nhật.

Thương hiệu dòng đồng hồ Casio muốn giới thiệu đến bạn mẫu đồng hồ Casio LDF-52-6 từ hãng Casio Japan Movement mới nhất thu hút bởi cách phối màu cá tính, thời trang, thiết kế dây bằng chất liệu cao cấp rất bền và chắc chắn.

Khả năng chịu nước ở độ sâu 50m, màn hình LCD lớn đủ rộng cho bạn xem giờ một cách tiện lợi. Dây đeo làm từ nhựa tổng hợp, độ đàn hồi cao, đeo tay êm ái và vừa vặn.

Độ chính xác gần như tuyệt đối sai số chỉ là +-30 giây/tháng, với chiếc đồng hồ này bạn sẽ luôn có một thời gian chính xác cho mọi việc. Thông số kỹ thuật của đồng hồ được ghi chi tiết ở mặt sau.

Thông số kỹ thuật:

Mặt kính nhựa / Mặt kính hình cầu
Thời gian kép
  • Đồng hồ bấm giờ 1/100-giây
  • Chống thấm nước ở độ sâu 50 mét
  • Đèn sáng phía sau EL
  • Các nút bấm phía trước
  • Lựa chọn màu sắc mạnh mẽ
Khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét
Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa
Dây đeo bằng nhựa
Đèn phát quang EL
Phát sáng sau
Giờ kép
Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
Khả năng đo: 23:59'59,99''
Chế độ đo: Thời gian đã trôi qua, ngắt giờ, thời gian về đích thứ nhất-thứ hai
Báo giờ hàng ngày
Tín hiệu thời gian hàng giờ
Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)
Định dạng giờ 12/24
Giờ hiện hành thông thường: Giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, thứ
Độ chính xác: ±20 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm với pin CR1216
Kích thước vỏ: 46,7 × 23,6 × 11,4 mm
Tổng trọng lượng: 25 g


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch