Đồng hồ Casio LTP-E145D-7ADF mang nét đẹp tinh tế, trang nhã cho phái nữ

Hầu hết đối với các bạn nữ luôn yêu thích những nét đẹp tinh tế, trang nhã vì vẻ đẹp ấy thể hiện được những giá trị đích thực của chính nó. Để đáp ứng nhu cầu ấy, thương hiệu đồng hồ Casio đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới dành riêng cho các quý cô thanh lịch. Đó chính là chiếc Đồng hồ Casio LTP-E145D-7ADF. Cùng tìm hiểu chiếc đồng hồ này nhé!

Về thiết kế: 

– Thiết kế mặt số


Những đường nét của chiếc đồng hồ Casio LTP-E145D-7ADF này phải gọi là vô cùng đơn giản. Mặt số 30mm có viền ngoài màu bạc sáng bo tròn lấy, bên trong là nền số màu trắng hài hòa. Các dây kim được thiết kế thanh mảnh thuôn dài, màu bạc sáng cùng màu với màu vỏ, tạo nên nét đồng điệu hài hòa.

Không sử dụng số để chỉ giờ, thay vào đó thương hiệu đồng hồ Casio sử dụng chính những vạch số mảnh mai để giúp người sử dụng xem giờ. Còn lại, Casio tối giản hóa tất cả các chi tiết trang trí trên mặt số. Giúp chính những chi tiết trên được nổi bật nhờ vẻ đẹp của mình chứ không bị phân tán bởi những chi tiết khác.

– Vỏ và dây đeo đồng hồ


Chiếc đồng hồ Casio LTP-E145D-7ADF này sử dụng màu bạc sáng đồng màu với vỏ. Các khớp chuyển của dây rất linh hoạt, tạo cảm giác dễ chịu khi xay chuyển cổ tay đồng thời vẫn mang lai sự chắc chắn của dây đeo khi tay vận động.

Chất liệu bền bỉ

– Vỏ và dây đeo

Chức năng chính của nó cũng như tên gọi nó vậy, nó có chức năng chống lại các vết hoen gỉ do thời gian và các tác nhân xấu khác gây nên.

Màu bạc sáng của sản phẩm cần luôn luôn giữ được độ sáng bóng của mình, nếu không giá trị thẩm mỹ của chiếc đồng hồ này sẽ bị giảm sút nghiêm trọng. May mắn thay khi chúng ta đã có stainless steel thay ta bảo vệ chiếc đồng hồ này.

– Mặt kính Mineral


Một trong nhưng yếu tố giúp đồng hồ luôn bền bỉ và giữ được vẻ đẹp của mình đó chính là mặt kính. Chiếc đồng hồ Casio LTP-E145D-7ADF là ở chất liệu của nó. Mặt kính khoáng Mineral Crystal được mệnh danh là người bảo vệ bất khuất nhờ khả năng siêu cứng, chịu lực tốt, chống nứt vỡ cũng như hạn chế trầy xước. 

Bộ máy của Đồng hồ Casio LTP-E145D-7ADF

Chiếc đồng hồ Casio LTP-E145D-7ADF mang trong mình một bộ máy tiên tiến được ưa chuộng trên toàn thế giới, đó chính là bộ máy Quartz.

Đây chính là bộ máy đã thống trị giới đồng hồ gần hai thế kỷ nay. Với đặc tính chức năng tiện dụng đã được cải tiến và hoàn thiện, cùng chi phí sản xuất thấp nên bộ máy quartz hoàn toàn có thể chiều lòng những cô nàng khó tính nhất.

Nguyên lý hoạt động của bộ máy này dựa trên cơ chế chuyển động của tinh thể thạch anh bên trong môi trường điện trường. Nhờ đó mà nó sản sinh ra năng lượng giúp duy trì hoạt động ổn định của bộ máy.


Bên cạnh đó chiếc đồng hồ Casio cao cấp này cũng có khả năng chống nước là 3ATM, việc này cho phép người sử dụng có thể thoải mái rửa tay mà không nhất thiết phải tháo đồng hồ, Và bạn có lỡ may gặp phải cơn mưa rào bất chợt thì cũng không cần lo lắng nhé, nước mưa sẽ không thể làm ảnh hưởng đến bộ máy bên trong đâu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch