Đánh giá mẫu đồng hồ LTP-E159L-2B1 dành riêng cho phái đẹp

Đồng hồ Casio LTP-E159L-2B1 được thiết kế dành riêng cho phái đep với vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng giúp chủ nhân có thể nổi bật hơn và thể hiện lên được cá tính riêng cho bản thân mình khi sở hữu sản phẩm mới mang kiểu dáng cá tính.

Thiết kế của mẫu đồng hồ LTP-E159L-2B1vcủa Casio vừa xem giờ hằng ngày vừa có thể là món đồ trang sức vô cùng tiện dụng. Mẫu mới này chúng ta có thể xem giờ dựa vào 3 kim lớn bên trong mặt đồng hồ.

Mẫu được thiết kế vô cùng mới lạ mang phong cách sang trọng, đẳng cấp, tinh tế, cá tính dành cho phái đẹp chính là thiết kế chính dành cho sản phẩm mới này. Màu xanh lam cá tính và mang các thiết kế vân gỗ sang trọng của mặt đồng hồ có dây đeo bằng da 2 màu cao cấp kết hợp với mặt tròn thiết kế cổ điển điểm nhấn bên trong là 3 kim, cùng với màu nền của mặt đồng hồ thêm phần điểm nhấn làm cho đồng hồ này trở nên năng động và thể thao hơn nhiều.

Đồng hồ nữ Casio LTP-E159L-2B1 là một trong những mẫu đồng hồ đang được ưa thích nhất hiện nay không chỉ ở tại Việt Nam mà còn nhiều nước khác trên toàn thế giới. Sản phẩm mới này không chỉ là đại diện là niềm tự hào cho đất nước Nhật Bản mà còn là một trong những thương hiệu có tầm uy tín quốc tế hiện nay.

Lấy cảm hứng từ những nước Châu Âu phong cách thiết kế riêng của dòng đồng hồ casio thể thao mang đậm chất cổ điển đúng như những nhà Quý tộc Châu Âu những thập kỹ trước. Mặt đồng hồ mới được thiết kế đa số là 3 kim có giờ là các chữ số to mang đến cho người đeo vẻ đẹp quý phái, cổ điển và khá thu hút.

Với thiết kế của mặt đồng hồ LTP-E159L-2B1 là màu xanh lam chủ đạo, đường gờ được làm bằng thép không gỉ cao cấp và mặt tròn giúp làm tôn thêm vẻ sang trọng, phái đẹp. Bên trong mặt đồng hồ là màu xanh lam mang sắc thái của  vân gỗ làm sáng hơn cho chiếc đồng hồ mới lạ này, ngoài ra còn có thiết kế chữ số viền bạc là điểm nhất mạnh mẽ cho sản phẩm đồng hồ casio này.

Đây còn là dòng sản phẩm được gia công theo công nghệ hàng đầu với mặt kính khoáng cao cấp có khả năng chống trày xướt, độ chính xác giờ cao và khả năng chống nước 30 mét giúp chúng ta có thể thoải mái tham gia các hoạt động thể thao mà không cần lo ngại hư hỏng chiếc đồng hồ của mình.

Thông số kĩ thuật của đồng hồ Casio:


Vật liệu vỏ / gờ: Mạ ion
Dây đeo bằng da / da thật
Mặt kính khoáng
Chống nước
Giờ hiện hành thông thường
Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây)
Độ chính xác: ±20 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm với pin SR626SW
Kích thước vỏ : 35,8×30×7,6mm
Tổng trọng lượng : 28g

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600