Casio Edifice EFR-540RB-1AVUDF dây đeo kim loại phong cách mạnh mẽ

Đồng hồ Casio Edifice EFR-540RB-1AVUDF có dây đeo được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống thấm mồ hôi, cực bền và đẹp

Đồng hồ Casio Edifice EFR-540RB-1AVUDF dây đeo kim loại phong cách mạnh mẽ, dữ dằn bởi thiết kế vẻ bên ngoài của chiếc đồng hồ rất nam tính, màu đen huyền bí cùng màu trắng và vàng, chiếc đồng hồ khá độc đáo và bắt mắt. Là một trong những thiết kế đặc biệt giành cho các quý ông, khác với các kiểu dáng truyền thống.


 Casio Edifice EFR-540RB-1AVUDF có mẫu thiết kế vẻ bề ngoài mạnh mẽ, màu sắc trẻ trung, với kiểu dáng và phong hiện đại  dành cho những bạn nam yêu thích sự đơn giản, tinh tế và mạnh mẽ. Đồng hồ nam là chiếc đồng hồ sử dụng máy hoạt động bằng kim, hoạt động dẻo dai, bảo quản chúng đúng cách thức thì chẳng phải người nào cũng khiến được.


Ngoài ra, chiếc đồng hồ Casio của chúng ta còn có rất nhiều tính năng ưu việt khá thu hút sự quan tâm, khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét, độ chính xác ±15 giây/tháng. Đồng hồ casio Edifice EFR-540RB-1AVUDF phong cách mạnh mẽ, là dòng sản phẩm đồng hồ Casio dành cho nam giới thể hiện sự cá tính, năng động và thể thao mang phong cách cổ điển nhưng vẫn thời thượng và mạnh mẽ. Casio là một trong những hãng đồng hồ được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Dòng đồng hồ nam Casio Edifice EFR-540RB-1AVUDF chính hãng được thiết kế theo phong cách lịch lãm mang tới cho phái mạnh một những dòng sản phẩm ưng ý nhất. Và bạn có thể kết hợp chiếc đồng hồ có một không hai này với các trang phục đi chơi, đi làm, đi dạo phố,...đều rất dễ dàng. Đây là một trong những mẫu đồng hồ mới nhất trong những ngày đầu năm nay với các tính năng đa dạng, mẫu mã ưa nhìn kết hợp với màu sắc tinh tế, thực sự rất đáng để bạn lựa chọn đấy nhé.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio Edifice:


Khả năng chịu nước 100 mét
Đồng hồ bấm giờ 1/20 giây
Công suất đo: 11: 59'59.95 "
Chế độ đo: Thời gian đã trôi qua, thời gian phân chia, thời gian đặt 1-2
Ngày hiển thị
Cảnh báo pin yếu
Thường xuyên chấm công
Analog: 3 tay (giờ, phút, giây đồng hồ bấm giờ),
3 mặt đồng hồ (chấm công thứ hai / đồng hồ bấm giờ 1/20 giây / giờ đồng hồ bấm giờ, đồng hồ bấm giờ phút)
Độ chính xác: ± 20 giây mỗi tháng
Xấp xỉ. Tuổi thọ pin: 3 năm trên SR927SW
Kích thước vỏ: 54 × 48,1 × 12,1mm
Tổng trọng lượng: 191g

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch