Nét đẹp đồng hồ nữ casio sheen SHN-4020DP-7ADR sang trọng như thế nào?

Đồng hồ nữ Casio Sheen SHN-4020DP-7ADR được sản xuất và phân phối độc quyền bởi thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng thế giới Casio. Nhắc tới Casio là nhắc đến chất lượng. mỗi sản phẩm của mình, Casio luôn ưu tiên đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu cùng với thiết kế ngoại hình ấn tượng, độc đáo. Đẳng cấp và chất lượng là những gì mà chúng ta cảm nhận được qua mỗi sản phẩm của Casio.

Casio SHN-4020DP-7ADR được thiết kế với một vẻ bề ngoài đậm chất nữ tính, sang trọng với điểm nhấn là các hạt pha lê được đính trên niềng đồng hồ tại các vị trí của các chữ số trong nền màn hình đem lại cho sản phẩm một vẻ đẹp mới hoàn toàn khác với những sản phẩm cùng thương hiệu.


Đồng hồ Casio SHN-4020DP-7ADR có toàn bộ phần vỏ, niềng và dây đeo đều sử dụng chất liệu thép chống gỉ 316L cao cấp. chất liệu này đã khá quen thuộc với các tín đồ đam mê đồng hồ trên thế giới bởi nó được sử dụng khá nhiều trong các sản phẩm khác cùng hãng. Thép 316L có độ bền cao, chống ăn mòn hiệu quả khi tiếp xúc với môi trường kim loại và còn có thể đánh bóng lại được khi nó bị đen do quá trình sử dụng.

Dây đeo được thiết kế nhỏ xinh như một chiếc lắc tay, ôm sát cổ tay mảnh mai của bạn gái giúp bạn gái thoải mái, tự tin hơn nhiều khi sử dụng sản phẩm. Casio SHN-4020DP-7ADR có một nút điều chỉnh duy nhất nằm cân đối, chắc chắn nhay bên hông thuận tiện cho bạn gái điều chỉnh thời gian khi cần thiết.

Sản phẩm có mặt kính sử dụng chất liệu kính cứng được thiết kế tinh xảo. kính cứng gây ấn tượng bởi khả năng chịu lực va đập khá tốt, chống nước hiệu quả dưới độ sâu 30m. Bạn gái có thể sử dụng sản phẩm thoải mái kể cả là đi mưa, rửa tay hay thậm chí là đi bơi, đi lặn thì cũng không ảnh hưởng gì đến chiếc đồng hồ nữ Casio này rồi.

Tuy nhiên để có thể gia tăng tuổi thọ cho Casio SHN-4020DP-7ADR, nhà sản xuất có đưa ra một số lưu ý nhỏ mà bạn cần chú ý đó là không nên điều chỉnh đồng hồ khi ở trong nước, tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với môi trường nước nóng, nước lạnh và xông hơi. Đặc biệt, nếu bạn gái sử dụng sản phẩm đi biển hoặc đi bơi thì bạn cần rửa sạch lại bằng nước thường và lau khô sản phẩm.


Ngoài ra, kính cứng còn có khả năng tự đánh bóng giúp cho mặt kính luôn giữ được vẻ sáng bóng sang trọng như mới. Niềng đồng hồ được gắn những hạt pha lê tại các vị trí của hệ thống số trong nền màn hình làm cho chiếc đồng hồ của bạn gái lấp lánh, sang chảnh hơn bao giờ hết. Hệ thống số cũng được thiết kế cách điệu giúp cho chiếc đồng hồ trở lên tinh tế, ấn tượng hơn rất nhiều.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch