Đồng Hồ Nam Casio Edifice ECB-800TR-2ADF pin năng lượng mặt trời

Khám phá đồng Hồ Nam Casio Edifice ECB-800TR-2ADF Dây Đeo Cao Su Flo Mềm - Kết Nối Điện Thoại, phiên bản số lượng có hạn, sử dụng pin năng lượng mặt trời


Mẫu cơ bản là ECB-800TR-2ADF, mẫu bổ sung mới nhất cho Dòng kết nối điện thoại thông minh EDIFICE sở hữu gờ cacbon ghi thời gian bằng kim loại có cửa sổ hiển thị số và thông số kỹ thuật cao cấp.

Đồng Hồ Nam Casio Edifice ECB-800TR-2ADF nằm trong bộ sưu tập mới nhất hợp tác với SCUDERIA TORO ROSSO, đội đua được EDIFICE hỗ trợ

Các chức năng tương tự như mẫu cơ bản ECB-800. Đồng hồ Casio tự động kết nối với điện thoại thông minh bốn lần mỗi ngày và điều chỉnh cài đặt giờ, trong khi ứng dụng điện thoại EDIFICE Connected giúp dễ dàng chọn Thành phố giờ thế giới của đồng hồ trong tổng số khoảng 300 thành phố Giờ thế giới trên toàn cầu. Cài đặt giờ mùa hè cũng được cập nhật tự động.
ECB-800TR-2ADF


Chức năng này do các thành viên trong đội đua chuyên nghiệp yêu cầu vì họ cần thông tin này để xác định thời gian đội kỹ thuật trên đường đua cần giơ bảng thông báo. Đo thời gian vòng chạy cũng giúp tính tốc độ trung bình.

Đặc điểm này chắc chắn sẽ khiến mẫu này trở thành một vật dụng thiết yếu của người hâm mộ SCUDERIA TORO ROSSO. Mẫu này có sử dụng vật liệu sợi cacbon phù hợp cho mẫu hợp tác với đội đua xe. Dây đeo ECB-800TR-2ADF làm bằng Cao su flo mềm, bền chắc mới tạo cảm giác mềm mại và nhẹ nhàng với da tay. Vật liệu này cùng loại với vật liệu dùng trong động cơ xe đua. Tất cả đặc điểm này khiến dây đeo trở nên hoàn hảo cho trang phục đua xe.
Đèn LED chiếu sáng cực mạnh cùng các chức năng và tính năng tiên tiến khác đều chạy bằng hệ thống năng lượng mặt trời nên có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cần thay pin.
Tất cả các đặc điểm này và nhiều đặc điểm khác giúp EDIFICE đi đầu trong thế giới thể thao đua xe hiện đại cần chính xác đến 1/1000 giây.

Thông số kỹ thuật:

Dây đeo làm bằng cao su flo mềm, bền chắc
Mặt kính khoáng
Neobrite
Gờ mạ ion màu đen
Khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét
Chạy bằng năng lượng mặt trời
Hai đèn LED

Đồng hồ đếm ngược
Đơn vị đo: 1/10 giây
Khoảng đếm ngược: 24 giờ
Khoảng cài đặt thời gian bắt đầu đếm ngược: 1 giây đến 24 giờ (khoảng tăng 1 giây, khoảng tăng 1 phút và khoảng tăng 1 giờ)
5 chế độ báo thức đa chức năng (gồm báo thức hàng ngày, 1 lần, theo lịch)
Tín hiệu thời gian hàng giờ
Tính năng chuyển kim (Kim dịch chuyển qua một bên để không che kết quả hiển thị trên màn hình kỹ thuật số)
Chỉ báo mức pin
Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch