ĐIỀU ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA DÒNG ĐỒNG HỒ CASIO LA680

Được biết, dòng đồng hồ Casio LA680 ra đời năm 2013 bao gồm các mẫu có số hiệu bắt đầu bằng ký tự “LA680”, ví dụ như LA680WGA-9DF, LA680WA-1DF, LA680WGA-9BDF… Đặc trưng của chúng là thiết kế lấy cảm hứng từ các mẫu Casio điện tử sản xuất trong thập niên 90 nhưng loại đi màu đen vốn có của nhựa, thay vào đó, cả vỏ và dây đều mang màu sắc cuốn hút của chất kim loại. 

Hầu hết các mẫu đồng hồ Casio LA680 đều có kích thước rất vừa vặn với cổ tay của phái đẹp, không quá to cũng không quá nhỏ, mặt chữ nhật có 3 nút bấm rất thanh lịch, cổ điển nhưng trẻ trung.

 ĐIỀU ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA DÒNG ĐỒNG HỒ CASIO LA680

Giá chỉ từ 1 triệu: đồng hồ điện tử Casio từ lâu đã nổi tiếng với mức giá rất mềm, đồng hồ Casio LA680 cũng vậy, khá nhiều mẫu có giá chỉ khoảng 1 triệu đồng mà thôi.

Đa chức năng: đã là đồng hồ điện tử thì phải đa năng, dòng đồng hồ Casio LA680 hoàn toàn không thua chị kém anh với khả năng bấm giờ độ chính xác 1/100 giây, Báo Thức, Đèn LED chiếu sáng mặt số để xem thời gian trong bóng tối, chịu nước được 3 ATM,

Tuổi thọ pin 5 năm: có một khả năng rất đặc biệt của các mẫu Casio LA680 không thể bỏ qua đó là tuổi thọ pin có thể kéo dài đến 5 năm của chúng. Siêu lâu để bạn có thể biết đến cảm giác phải thay pin là như thế nào.

Siêu nhẹ, siêu bền:

-  Giới thiệu khoảng năm 2013, cho đến nay, danh tiếng về độ bền của các mẫu đồng hồ điện tử Casio LA680 đã hoàn toàn được chính minh bởi thời gian qua chính cộng đồng đam mê.

-  Việc đi kèm dây bằng thép không gỉ cũng là một đảm bảo cho khả năng chống gỉ sét rất cao khi tiếp xúc với các loại mồ hôi của chúng. Thêm vào đó, tổng khối lượng chỉ 36g chắc chắn là một ưu điểm cho phép cổ tay phái đẹp sẽ luôn thoải mái khi đeo.

Dây điều chỉnh size rất dễ: Không chỉ đi kèm dây kim loại có các mắt nhỏ giúp ôm sát cổ tay nữ tính, đồng hồ còn trang bị bộ khóa để chính người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng cho dây tại nhà mà không cần bất cứ công cụ đặc biệt nào. (Cách thực hiện xem ảnh bên dưới)


Thiết kế đa dạng:

-   Casio LA680 hiện đang là một trong những dòng Casio điện tử Vintage ăn khách nhất hiện nay, bởi thế, nó được hãng chăm chút cho rất nhiều mẫu mã để phái đẹp có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

-   Hiện dòng này đã có khá đầy đủ các phiên bản màu sắc và hoa văn cho cả dây và vỏ như: bạc, vàng, đen, xanh, mặt họa tiết hoa… Thậm chí, màn hình LCD cũng có nhiều màu gồm: vàng, trắng, đen, rất độc đáo.

Có mẫu nam tương ứng:

-   Điều đặc biệt thường chỉ có ở các mẫu Casio điện tử vintage đó chính là dễ dàng ghép đôi các mẫu nam nữ với nhau do “thần thái” rất tương đồng.

-  Và phù hợp với Casio LA680 hơn cả đó chính là: Casio A158, Casio A159, Casio A168. Ưu điểm này sẽ giúp các cặp đôi có thể dễ dàng chọn được sản phẩm biểu trưng cho tình cảm của mình hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch