Đặc trưng của chiếc đồng hồ Casio AQ-230A-7BMQ dành cho nam


Phân tiĐồng hồ Casio AQ-230A-7BMQ được trang bị loại dây inox bạc mạ sáng bóng mang cho mình một phong cách riêng biệt đầy nam tính và mạnh mẽ, nét thiết kế mặt đồng hồ hình chữ nhật dài đơn giản mà tinh tế hiện đại, vẻ ngoài của đồng hồ khi nhìn vào sáng bóng và đầy sự xa hoa sang trọng.

Và đặc biệt trong số đó có đồng hồ Casio AQ-230A-7BMQ thuộc dòng đồng hồ nam kim loại có thiết kế cũng như cấu tạo hết sức đơn giản nhưng lại cực kì tinh tế và dễ phối đồ thời trang tạo lên phong cách của riêng bạn.


Chiếc đồng hồ được thiết kế với Lớp vỏ bao bọc bên ngoài cũng được bằng kim loại cao cấp không gỉ mạ màu sắc sáng bóng rất hiện đại, mặt trong đồng hồ trắng và đơn giản, điều nổi bật hơn cả là bên trong của đồng hồ nhà sản xuất còn trang bị thêm một ô dài hiển thị thời gian bằng điện tử chứng tỏ được sự hiện đại và công nghệ cao bên nét cổ điển thường có. Đồng hồ Casio AQ-230A-7BMQ chính hãng với thiết kế thời trang đầy ấn tượng.

Mặt đồng hồ vuông cá tính cộng thêm nhiều điểm nhấn về thiết kế khác đem đến cho người đeo chiếc máy này tạo nên được sự khác biệt. Dây đeo đồng hồ làm bằng kim loại sáng bóng thời trang bạn sẽ dễ dàng phối đồ đi dạo phố đi làm, đi học với chiếc đồng hồ Casio tuyệt vời này. Đồng hồ được thiết kế với màu sắc đơn giản mà tinh tế chắc chắn sẽ khiến nhiều bạn rất thích thú, kim loại bền bỉ, chính vì vậy chiếc đồng hồ này là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chàng trai thành đạt với gu thẩm mỹ cực kì cao.


Với khả năng chống nước tốt được các nghệ nhân thiết kế, chiếc đồng hồ sẽ không ngại tiếp xúc khi bạn gặp mưa hay thời tiết xấu khác. Kèm theo một số tính năng thông minh và tiện dụng hiện nay như: Clasp điều chỉnh được thời gian kép, tích hợp được tính năng chế độ đo thời gian đã qua, đồng hồ analog: 2 tay (giờ, phút), các kim số: giờ, phút, giây, sáng / chiều, tháng, ngày, tháng, ngày, độ chính xác ± 30 giây mỗi tháng,…Bên cạnh rất nhiều các tính năng đó với kích thước và trọng lượng vừa phải chiếc đồng hồ thích hợp với hầu hết các cổ tay của mọi người.

Bên cạnh đó, đồng hồ Casio AQ-230A-7BMQ còn sở hữu một bộ máy hoạt động bền bỉ và chính xác nổi tiếng trên toàn thế giới lâu nay, đi kèm theo tuổi thọ pin lên tới 3 năm giúp người đeo giải quyết được những vấn đề như khi dùng các loại đồng hồ thông minh trên thị trường. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600