Đánh giá chi tiết chiếc đồng hồ Casio MSG-W200-1ADF

Chiếc đồng hồ Casio MSG-W200-1ADF có đặc điểm với vỏ ngoài cao cấp. Bề mặt đồng hồ được thiết kế kết hợp với mặt đồng hồ nhỏ chạy bằng điện tử giúp cho bạn xem đầy đủ giờ và ngày tháng một cách thuận tiện

Với thiết kế viền mặt bằng kim loại chống gỉ cực kì chắc chắn, hiển thị đầy đủ tất cả các tính năng độc đáo nên các bạn có thể dễ dàng biết thời gian một cách dễ dàng. Bên cạnh đó cùng với dây đeo bằng nhựa cao cấp chống thấm nước tuyệt đối. Sự đơn giản nữ tính và kiểu dáng thanh lịch không chỉ về màu sắc mà còn cả về thiết kế mang lại sự thích thú hơn cho người đeo.

Bề mặt đồng hồ có lớp kinh cường lực siêu bền để bảo vệ mặt đồng hồ và cho nên các bạn có thể yên tâm khi chơi các bộ môn thể thao ngoài trời  hay vận động mạnh, thậm chí có thể đi bơi lội hay đi mưa mà không lo chiếc đồng hồ bị thấm hay ngấm nước bởi dòng đồng hồ Baby -G nổi tiếng với sự bền bỉ và sự tin tưởng chống nước lên tới 100m

Cấu trúc mới nhận ra sự thu nhỏ và mỏng của vỏ máy. Đó là một cảm giác kích thước mà cũng làm việc cho những cảnh công việc, cũng như ngày lễ. Tiếp đến về chức năng của đồng hồ, nó cũng có chức năng đáng tin cậy như multiband 6, thời gian thế giới, năng lượng mặt trời khó khăn vv mà nhận được 6 đài phát thanh trên toàn thế giới và tự động sửa chữa thời gian. Ngoài ra, nó có một ánh sáng LED cường độ cao của một thành công lớn ở nơi tối tăm. 


 Ngoài ra, nó có một ánh sáng LED cường độ cao của một thành công lớn ở nơi tối tăm. Nó là sự xuất hiện của một mô hình mới hỗ trợ hàng ngày của phụ nữ với thiết kế kim loại hoàn thiện tốt và các tính năng đáng tin cậy.

Chức năng mẫu đồng hồ Baby G này có giờ thế giới được biểu thị 1 mặt nhỏ hiển thị các chức năng  của đồng hồ. đồng hồ MSG-W200-1ADF mới này còn tích hợp chức năng và thiết kế đảm bảo làm vừa lòng những phụ nữ ưa thích di chuyển ngày nay. Chiếc đồng hồ có khả năng chống nước 100m, chống va đập, chầy xước, độ chính xác ±20 giây/tháng, đèn led sáng. 

MSG-W200-1ADF cũng có các chức năng đáng tin cậy như multiband 6, thời gian thế giới, năng lượng mặt trời khắc nghiệt, vv nhận sóng vô tuyến tiêu chuẩn từ 6 trạm trên toàn thế giới và tự động điều chỉnh thời gian. Ngoài ra, nó có đèn LED cường độ cao thành công lớn trong bóng tối. G-MS mới đang hỗ trợ cuộc sống mới với thiết kế tuyệt vời với cảm giác về chất lượng và các tính năng đáng tin cậy.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio Baby-G:

Vỏ · Chất liệu bezel: Nhựa / Thép không gỉ
Ban nhạc nhựa
Neo sáng
Cấu trúc tác động (Chống sốc)
Thủy tinh vô cơ
10 ATM chống nước
Tough Solar (Hệ thống sạc năng lượng mặt trời)


Kích thước (H × W × D): 47,5 × 38,4 × 12,3 mm
Trọng lượng: 42 g

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch