Đồng hồ Casio SPF40 -1V được thiết kế tinh tế

Mô hình Casio SPF40 -1V là một chiếc đồng hồ đếm ngược phù hợp với tất cả sự mong đợi. Với chiếc đồng hồ này, bạn có thể đếm ngược thông thường cho năm hay chuỗi thời gian ngắn. Có tiếng bip tại mỗi giây trong mười giây cuối cùng. 

Bạn có thể dễ dàng thay đổi hoặc chuyển sang chế độ đồng hồ bấm giờ với chế độ đếm ngược. Chế độ đồng hồ bấm giờ giúp bạn có được sự chính xác để có thể hoàn thành thời gian của bạn. Đồng hồ Casio SPF40 -1V cũng có thể được sửu dụng cho các sự kiện chạy trong thời gian dài. Những ai thích chạy hoặc đi bộ cũng sẽ rất thích thú với những lợi ích của chiếc đồng hồ này. 

Đồng hồ Casio SPF40 -1V được thiết kế cũng rất tinh tế, giúp bạn có thể sử dụng như một phụ kiện thời trang. Đồng hồ có một loại nhiệt kế để bạn có thể biết được nhiệt độ. Đồng hồ cũng tích hợp chức năng la bàn.



Trước khi quyết định một chiếc đồng hồ đếm ngược phù hợp với bạn tốt nhất là bạn dành một ít thời gian để nghiên cứu về nó. Dành thời gian trên internet và cửa hàng bán lẻ đồng hồ giá rẻ ở gần nơi bạn để biết chính xác những gì bạn đang tìm kiếm về một chiếc đồng hồ đếm ngược. Sau đó, một khi bạn biết những gì bạn muốn, bạn có thể bắt đàu tìm kiếm đồng hồ với giá tốt nhất. Internet thường xuyên cập nhất những tin tức mới nhất về đồng hồ đếm ngược, hy vọng sẽ giúp cho bạn một sự lựa chọn đúng đắn. 


Thông số kỹ thuật

Đèn chiếu sáng: tự động Trong điều kiện ánh sáng yếu, mặt đồng hồ sẽ tự động phát sáng khi đồng hồ nghiêng về phía mặt của bạn để đọc.
Nhiệt kế: Cảm biến nhiệt độ tích hợp đo nhiệt độ môi trường xung quanh đồng hồ và hiển thị nó trên màn hình LCD (phạm vi, -10 ° C / + 60 ° C)
La bàn điện tử: Một cảm biến hướng tích hợp phát hiện từ bắc và cho biết hướng hiện tại theo độ
Hiển thị tuổi trăng Tuổi và pha mặt trăng được hiển thị trên màn hình dựa trên vĩ độ và kinh độ hiện tại của bạn
Đồ thị thủy triều: Chuyển động của thủy triều được hiển thị bằng đồ họa dựa trên vĩ độ và kinh độ hiện tại của bạn và khoảng thời gian của mặt trăng.
Đồng hồ bấm giờ: Đo chính xác thời gian đã trôi qua với một nút chạm
Chức năng báo thức Báo thức hàng ngày: âm thanh mỗi ngày tại thời điểm bạn đặt
Chức năng báo thức: Báo thức hàng ngày: âm thanh mỗi ngày tại thời điểm bạn đặt
Chịu nhiệt độ thấp Các mô-đun chấm công được thiết kế để hoạt động ở nhiệt độ rất thấp. Giá trị cho biết nhiệt độ thấp nhất mà mô-đun sẽ hoạt động.
Định dạng 12/24 giờ: Thời gian có thể được hiển thị ở định dạng 12 giờ hoặc 24 giờ.
Lịch tự động: Lịch hoàn toàn tự động, với các khoản phụ cấp được thực hiện trong những năm nhuận, được lập trình trước đến năm 2099
Đồng hồ đếm ngược: Đồng hồ bấm giờ đếm ngược: Khi đạt 0 phút, 0 giây, đồng hồ bấm giờ sẽ phát ra âm tín hiệu 10 giây.
Chống nước: 100 mét / 10 vạch
10 Bar Chống nước có nghĩa là đồng hồ cũng phù hợp để bơi hoặc lặn với ống thở

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch