Đồng hồ Casio Beside BEM-512L-7AVDF thiết kế từ chất liệu cao cấp

 Đồng hồ nam Beside BEM-512L-7AVDF với thết kế vẻ bên ngoài viền mặt bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ toàn bộ mặt đồng hồ được mạ bạc sáng bóng cao cấp chống phai mờ theo thời gian, mặt đồng hồ màu trắng ánh kim điểm với những chi tiết hiển thị là số la mã mang phong cách cổ điển

Đồng hồ Casio Beside BEM-512L-7AVDF thuộc dòng đồng hồ đeo tay dành cho nam với màu sắc sáng bạc cực kì thời trang và mạnh mẽ, trẻ trung và phong cách thời trang với gu thẩm mỹ cao. Chiếc đồng hồ casio này chính là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho các quý ông


Casio BEM-512L-7AVDF được ưu thích bởi thiết kế phần dây da đen đầy nam tính, dây đeo mềm mại từ chất liệu da thật. Chiếc đồng hồ có 3 mặt số phụ hiển thị cho chức năng Chronograph của đồng hồ được đánh giá cao. Xung quanh viền mặt đồng hồ và chốt khóa được mại ion bạc sang trọng, chống gỉ sét. Thiết kế phần lịch ngày được tích hợp đặt ở 3h quen thuộc. Phần số La Mã lại được đặt trong nền trắng tinh khôi của màu nền dễ nhìn, rất đẹp mắt và tinh tế.


Mang thiết kế thời trang thật sự chiếc đồng hồ không có sự cuốn hút, hấp dẫn về màu sắc, có phần đơn giản với hai tông màu đen và trắng chủ đạo nhưng với những tính năng độc dáo đã tạo sức hút cho đồng hồ. Với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng và quý phái thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Đồng hồ Casio  Beside BEM-512L-7AVDF có chất liệu cấp. Có thể thấy người Nhật luôn đi đầu trong việc chế tác những sản phẩm công nghệ cao nhất có độ bền bỉ tuyệt đối nhất điển hình như chiếc đồng hồ các bạn đang xem này. Đây là những ưu điểm nổi bật của chiếc Đồng hồ Casio Beside BEM-512L-7AVDF này nhé.

Là dòng đồng hồ của nhật, được chăm chút tỷ mỉ vô cùng hoàn hảo từ thiết kế. Dòng đồng hồ Casio Beside còn sở hữu một khả năng chống nước đáng kể nó lên đến mức 50M. Khả năng chống nước này bằng chứng thể hiện rõ ràng nhất cho sự bền của sản phẩm, vì nếu sản phẩm chống nước tốt thì tuổi thọ của đồng hồ sẽ cao hơn rõ rệt.
• Khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét
• Đồng hồ bấm giờ 1/10 giây
• Hiển thị ngày
• Dây đeo bằng da thật

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio Beside:

Khả năng đo: 59'59.9''
Chế độ đo: Thời gian đã trôi qua, ngắt giờ, thời gian về đích thứ nhất-thứ hai
Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây),
3 mặt số (1/10 giây bấm giờ, phút bấm giờ, giây bấm giờ)
Vật liệu vỏ / gờ: Thép không gỉ
Chốt gập ba
Dây đeo bằng da thật
Mặt kính khoáng
Mặt kính hình cầu
Nắp sau khóa bằng vít
Khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét
Đồng hồ bấm giờ 1/10 giây
Hiển thị ngày
Giờ hiện hành thông thường
Độ chính xác: ±20 giây một tháng
Tuổi thọ xấp xỉ: 2 năm đối với pin SR920SW
Kích thước vỏ : 48,5×42×12mm
Tổng trọng lượng : 73g


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch