Đánh giá đồng hồ Casio nữ LTP-2088L-2AV đơn giản nhưng sang trọng

Đồng hồ Casio nữ LTP-2088L-2AV được thiết kế dành riêng cho phái nữ với vẽ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng giúp chủ nhân có thể nổi bật hơn và thể hiện lên được cá tính riêng cho bản thân mình khi sở hữu sản phẩm.

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ nữ Casio dây da thì chúng ta nghỉ ngay đến bền, chắc, đẹp và giá thành khá là phải chăng. Với nhiều mức giá và nhiều dòng sản phẩm giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hơn cho mình


Thiết kế của mẫu đồng hồ Casio LTP-2088L-2AV của Casio vừa xem được ngày giờ hằng ngày vừa có thể xem được giờ thể thao vô cùng tiện dụng. Cụ thể là xem giờ dựa vào 3 kim lớn, thứ, ngày và giờ 24 dựa vào 3 đồng hồ nhỏ bên trong mặt đồng hồ.

Lấy cảm hứng từ những nước Châu Âu phong cách thiết kế riêng của dòng thể thao mang đậm chất cổ điển đúng như những nhà Quý tộc Châu Âu những thập kỷ trước. Mặt đồng hồ được thiết kế đa số là 6 kim có giờ là kim có phát quang mang đến cho người đeo vẻ đẹp sang trọng, cổ điển và khá thu hút.

Chiếc đồng hồ Casio LTP-2088L-2AV là một trong những dòng đồng hồ đang được ưa thích nhất hiện nay không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều nước khác trên toàn thế giới. Sản phẩm không chỉ là đại diện là niềm tự hào cho đất nước Nhật Bản mà còn là một trong những thương hiệu có tầm uy tín quốc tế hiện nay.

Mẫu được thiết kế theo hình răng cưa vô cùng sang trọng, đẳng cấp, tinh tế, cá tính và có thiết kế hoa văn dành cho phái đẹp chính là thiết kế chính dành cho sản phẩm này. Màu xanh lam cá tính, kết hợp với màu đồng sang trọng của dây đeo bằng da thật màu xanh , kết hợp với mặt tròn thiết kế cổ điển điểm nhấn bên trong là 3 mặt kim thêm phần điểm nhấn làm cho đồng hồ này trở nên năng động và thể thao hơn nhiều.

Đồng hồ Casio nữ LTP-2088L-2AV được thiết kế dành riêng cho phái nữ với vẽ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng giúp chủ nhân có thể nổi bật hơn và thể hiện lên được cá tính riêng cho bản thân mình khi sở hữu sản phẩm. 

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio:

Dây đeo bằng da thật
Mặt kính khoáng
Khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét
Giờ hiện hành thông thường
Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây), 3 mặt số (24 giờ, ngày, thứ)
Độ chính xác: ±20 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm với pin SR920SW
Kích thước vỏ : 37×33,4×8,6mm
Tổng trọng lượng : 37g


Vật liệu vỏ / gờ: Mạ ion

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch