Đặc điểm của chiếc đồng hồ Casio MSG-W200CG-5A

Chiếc đồng hồ MSG-W200CG-5A với thiết kế viền mặt bằng kim loại chống gỉ cực kì chắc chắn, hiển thị đầy đủ tất cả các tính năng độc đáo cùng với phần dây đeo chất liệu nhựa cao cấp chống thấm nước tuyệt đối. Ngoài ra sự đơn giản nữ tính và thanh lịch không chỉ về màu sắc mà còn cả về thiết kế không hề làm cho thiết kế bị nhàm chán mà còn làm cho người đeo trở nên thích thú hơn hết.

Từ BABY - G G - MS (Jimizu) cho phụ nữ năng động và tinh vi, thiết kế kim loại rắn là một mô hình mới mẻ. Một loạt các mô hình với màu vàng đen và hồng mát mẻ ở khắp mọi nơi được thực hiện. 


Đặc điểm của chiếc đồng hồ Casio MSG-W200CG-5A này với vỏ ngoài màu đen huyền bí. Mặt đồng hồ được thiết kế kết hợp với mặt đồng hồ nhỏ chạy bằng điện tử giúp cho bạn xem đầy đủ giờ và ngày tháng một cách thuận tiện, không dừng lại ở đó sản phẩm còn có kim chỉ giờ khá thuận tiện trong việc xem giờ cũng như với nhiều chức năng khác nhau như bấm giờ thể thao, xem giờ thế giới đang chờ bạn khám phá đó.

Thiết kế đường vạch bằng thép không gỉ được si màu bạc với màu sắc tươi mới: Cách sử dụng các đường vạch mô phỏng thiết kế thời trang thể thao. Bề mặt phía ngoài của dây đeo, kim và chỉ số có dạ quang trông khá cuốn hút, sống động để tạo thêm điểm nhấn cho kiểu dáng thể thao. Phần bảo vệ lưng vỏ: Lớp phủ bọc lên phần kết nối giữa vỏ và dây đeo góp phần tăng cảm giác thoải mái khi đeo.

Về chức năng, chiếc đồng hồ đồng hồ Casio MSG-W200CG-5A này tích hợp chức năng và thiết kế đảm bảo làm vừa lòng những phụ nữ ưa thích di chuyển ngày nay. Bên cạnh đó có độ chính xác ±20 giây/tháng, đèn led sáng. 

Mặt đồng hồ có lớp kinh cường lực siêu bền để bảo vệ mặt đồng hồ để bạn thoải mái bơi lội hay đi mưa mà không lo chiếc đồng hồ bị thấm hay ngấm nước bởi dòng đồng hồ Baby -G nổi tiếng với sự bền bỉ 

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio Baby-G:

Một đẩy ba có thể gập lại clasp

Băng tần rắn
Composite band (kim loại / nhựa)
Cấu trúc tác động (Chống sốc)
Neo sáng
Kính vô cơ
10 ATM khả năng chịu nước
Sự khác biệt thời gian được thiết lập bởi thành phố được chọn.
Giờ Thế giới: 48 thành phố thời gian (31 múi giờ, với chức năng cài đặt thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày) + Hiển thị thời gian UTC (Giờ Quốc tế Phối hợp), chức năng thay thế thành phố thời gian tại nhà
Đồng hồ bấm giờ (1/100 giây, tổng cộng 60 phút, có chia nhỏ)
Bộ hẹn giờ (bộ đơn vị: 1 phút, bộ tối đa: 60 phút, được đo theo bước tăng 1 giây)
Báo thức thời gian · báo cáo hàng giờ
Hiển thị chỉ báo pin
Chức năng tiết kiệm điện (Tiết kiệm pin bằng cách tắt màn hình sau một khoảng thời gian nhất định trong bóng tối)
Trường hợp · Bezel Chất liệu: Nhựa / thép không gỉ


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch