Đồng hồ nam Casio MTP-E313D-2B2VDF dây đeo kim loại cao cấp

Đồng hồ Casio MTP-E313D-2B2VDF với thiết kế nam tính kết hợp với phần màu xanh trẻ trung cùng số chỉ giờ 2, 4,6,8,10,12 đầy ấn tượng.

Đồng hồ chính là một những sản phẩm không thể thiếu của tất cả mọi người trong cuộc sống bận rộn này. Càng ngày các nhà thiết kế càng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với đa dạng các chức năng đến mẫu mã nổi bật. Đâu tiên là dòng đồng hồ dây da trẻ trung, dây kim loại chắc chắn, dây dù mềm mai và dòng dây nhựa khỏe khoắn. Mẫu đồng hồ dây nhựa chính là một trong những dòng đồng hồ được đại đa số người tiêu dùng yêu thích không chỉ bởi sự tiện nghi, thoải mái của nó mà còn bởi tính năng cũng như các chức năng nổi bật của nó đấy nhé.

Đồng hồ nam Casio MTP-E313D-2B2VDF dây đeo kim loại cao cấp dành cho phái mạnh cao cấp với kiểu dáng thể thao 2 mặt số màu xanh da trời. Đồng hồ Casio MTP-E313D-2B2 là mẫu đồng hồ nam màu xanh trẻ trung, mặt đồng hồ số dễ nhìn là sự kết hợp độc đáo của sự hiện đại và cổ điển kết hợp với dây kim loại màu trắng sang trọng.

Điều mà chúng ta đang muốn quan tâm đến ở dòng đồng hồ nam thể thao G-Shock này chính là các tính năng cũng như cách thức sử dụng nó. Để nói đến các tính năng thì dòng đồng hồ này còn có thêm chức năng giờ thế giới, đồng hồ đếm ngược. Đa dạng hơn là tính năng bluetooth, đo nhiệt độ, la bàn, đo độ cao,... 

Với những tính năng này thì dân phượt, các bạn thanh niên đều rất yêu thích bởi sự đơn giản nhưng tiện ích mà đồng hồ mang lại. Thêm vào đó chính là khả năng chống nước, chống va đập, chống vỡ cao, chống từ trường của chiếc đồng hồ G-Shock này.

Đồng hồ Nam Casio MTP-E313D-2B2 với bộ 2 đồng hồ Chỉ báo thứ, ngày, với màu đẹp mắt với màu xanh nổi bật tạo sự trẻ trung, nam tính. Đồng hồ nam Casio MTP-E313D-2B2 có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét giúp bạn đi mưa rửa tay thỏa mái.
Đồng hồ đeo tay này được trang bị những chất liệu vô cùng tốt và bền. Mặt kính khoáng chống xước tốt khi va đập và chống bám bụi đã mang đến cho bạn những chiếc đồng hồ luôn như mới.


Đồng hồ Nhật Bản MTP-E313D-2B2 với chức năng xem giờ thông thường với 3 kim (giờ, phút, giây) và mặt số còn được tích hợp pin SR626SW với thời gian sử dụng là 3 năm.

Thông số kĩ thuật


Mineral Glass
50-meter water resistanceCase / bezel: Ion platedStainless Steel BandOne-touch 3-fold ClaspRegular timekeepingAnalog: 2 hands (hour and minute), 1 dial (second)Accuracy: ±20 seconds per monthApprox. battery life: 3 years on SR621SWSize of case: 52.5×45×11mmTotal weight: 79 g

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch