Khám phá đồng hồ Casio Oceanus OCW-S340-1A dành cho phái đẹp

Chiếc đồng hồ Casio Oceanus OCW-S340-1A với thiết kế dây kim loại cùng mặt đồng hồ nữ tính sẽ đem lại cho phái đẹp sự tự tin, đẳng cấp và sang trọng. Giúp cho các bạn nữ thêm sự trưởng thành, tự tin với bản thân mình
 Hiện trên thế giới đã đến lúc điều chỉnh trong hàm sóng tiếp nhận đài phát thanh và hoạt động dễ dàng trong sáu trạm nhất thế giới, được trang bị với các tính năng hữu ích như Tough Solar, với kích thước nhỏ của vụ án titan phù hợp trong cánh tay tinh tế của người phụ nữ. Đồng hồ Nữ đã trở thành một đặc điểm kỹ thuật thoải mái và nhẹ độc đáo với titan.

Đồng hồ nữ Casio Ocenus OCW-S340-1ADF dây đeo kim loại nằm trong bộ sưu tập đồng hồ mới nhất lấy cảm hứng từ biển cả sang trọng cao cấp.

Các chức năng của Oceanus duy nhất là còn nguyên vẹn, được hình thức cả thực tế và nữ tính, là sự xuất hiện của mô hình mới Oceanus phụ nữ. 

- Thế giới 6 trạm (Nhật Bản hai trạm, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Đức) phát thanh tiêu chuẩn nhận, thời gian đa băng tần 6 để tự động sửa Tough năng lượng mặt trời ban nhạc Mỹ điều chỉnh vòng đeo tay, chế biến titan cacbua, vị trí second hand chỉnh tự động hoạt lớp phủ chống phản xạ trên cả hai mặt Dyuarukabusafaiagarasu tự hào về, tầm nhìn cao 10 áp suất khí quyển chức năng chống nước.

Thiết kế độc đáo với mặt đồng hồ Casio OCW-S340-1ADF 6 kim thể thao. Tô điểm bởi những viền mặt đồng hồ nhỏ ở bên trong chính là màu xanh tươi mới mang lại cảm giác mát mẻ nhẹ nhịu của biển cả, đại dương. Hơn nữa thương hiệu của dòng đồng hồ Oceanus này được viết tắt và tô đậm mực canh mang lại cho người đeo sự đẳng cấp và thương hiệu hơn cả.

Với chức năng lưu giữ và tiết kiệm pin cùng khả năng báo pin yếu nên chiếc đồng hồ OCW-S340-1ADF mang lại cho người đeo sự yên tâm về tuổi thọ của chiếc đồng hồ này. Ngoài ra với khả năng chống nước 100 mét người đeo có thể thoải mái đi mưa, rửa tay mà không lo ngại vấn đề đồng hồ của mình có bị dính nước hay không.


* Nếu bạn thiết lập thời gian nhà thiết thành phố có thể nhận được, trạm tiếp nhận theo thành phố Tôi sẽ. Sự khác biệt thời gian được thiết lập bởi thành phố được chọn.


Giờ thế giới: 29 thành phố trên toàn thế giới (múi giờ 29, với chức năng cài đặt giờ tiết kiệm ánh sáng ban ngày) + Hiển thị thời gian UTC (Giờ quốc tế phối hợp)
Chức năng cảnh báo sạc pinChức năng tiết kiệm năng lượng (Trong bóng tối, nó tiết kiệm năng lượng bằng cách dừng chuyển động tay sau một khoảng thời gian nhất định)Chức năng chỉnh sửa tự động vị trí cũHiển thị ngày thángToàn bộ lịch tự độngthời gian từ năng lượng mặt trời lái xe trong tình trạng mà không sạc đầy Nếu chức năng được sử dụng: khoảng 5 tháng Nếu tiết kiệm điện nhà nước: khoảng 19 tháng



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch