Tìm hiểu về chiếc đồng hồ Casio STR300 Runner Watch

Đồng hồ được xây dựng và thiết kế để cung cấp các tính năng và chức năng có giá trị và hữu ích nhất dành việc chấm công. Đồng hồ có thể được sử dụng để lưu trữ và ghi ngày tháng, thời gian vòng đua, phân chia thời gian và khoảng cách bao phủ trong khi chạy. Với Casio STR300 Runner Watch thì mọi phụ nữ luôn có thể chính xác cho mình. Hãy cũng khám phá chiếc đồng hồ độc đáo này nhé! 

Pin 10 năm.


 Pin của đồng hồ lên đến 10 năm, điều giúp bạn không phải lo lắng về việc thay pin hay mua pin mới. Và điều đặc biệt chiếc đồng hò này được quảng cái và ghi nhãn với các tính năng thân thiện môi trường.

LAP 60 bộ nhớ


Một bổ sung tuyệt vời để thiết lập đã ưu tú của chiếc đồng hồ thông số kỹ thuật là bộ nhớ LAP 60, cho phép bạn ghi lại và theo dõi mỗi sáu mươi tập luyện cuối cùng và bạn sẽ có được lợi ích của việc rà soát tiến độ và kết quả trong quá trình của bạn.
 


Chống nước


Casio STR300 Runner Watch là một chiếc đồng hồ thể thao và tính năng thể thao nổi bật của đồng hồ chính là khả năng chịu nước rất tốt của đồng hồ vào khoảng 50m.
 


Màn hình hiển thị


Màn hình hiển thị đèn nền được tích hợp trong thiết kế để đảm bảo bạn có thể đọc, xem, và theo dõi thời gian thuận tiện nhất. Với Casio STR300 Runner Watch, bạn không còn phải lo lắng về việc không thể để rõ ràng và rõ ràng xem thời gian đặc biệt là khi bạn phải theo dõi cùng mỗi phút.

Tốc độ tín hiệu và tính khoảng cách


Nhưng tính năng đáng chú ý nhất của đồng hồ là tín hiệu tốc độ và tính khoảng cách. Với Casio STR300 Runner Watch, bạn có thể theo dõi hoạt động cụ thể và các chỉ số tốc độ như phân chia thời gian và thời gian vòng đua. Đồng hồ cũng có thể đo khoảng cách bao phủ trong khi bạn chạy. Tín hiệu tốc độ âm thanh cũng có ích trong việc bảo đảm bạn đang chạy với tốc độ mong muốn của riêng bạn.

Báo động hàng ngày và chức năng Snooze


Và bởi vì nó vẫn còn chủ yếu là một thiết bị chấm công, nó có một số công cụ cơ bản bạn cần trong một chiếc đồng hồ điển hình như một báo động. 

Casio STR300 Runner Watch là chiếc đồng hồ hoàn hảo dành cho những người phụ nữ cần sự chính xác của thời gian. Còn ngại gì nữa mà không sở hữu ngay chiếc đồng hồ này đi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch