Những họa tiết độc đáo trên đồng hồ Casio Baby G

Đồng hồ Baby-G là một dòng sản phẩm của thương hiệu nối tiếng hàng đầu Nhật Bản-Casio. Đồng hồ Baby-G tìm cho mình một lối đi riêng cá tính, mạnh mẽ và hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm khác. Điểm khác biệt của dòng sản phẩm này được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt và trở thành một trào lưu cho những cá tính năng động.

Đồng hồ Baby-G được các bạn nữ  biết đến là một bức tranh đa màu sắc trong thế giới đồng hồ muôn vẻ. Chính sự bứt phá và tìm cho mình lối đi riêng này, đồng hồ Baby-G xây dựng cho mình vị trí vững chắc với thị phần dần cho một đối tượng riêng. Những bạn trẻ tìm đến đồng hồ Baby-G là tìm đến sự năng động, với tinh nghịch phá cách bằng những họa tiết thời trang độc đáo.


Nhắc đến Baby-G mọi người sẽ nhớ đến ngay sự đột phá về màu sắc. Với việc sử dụng những tông màu nóng và nổi nhưng sử dụng tinh tế đã mang đến hiệu quả bất ngờ cho sự đột phá. Bên cạnh đó, những yếu tố phụ trợ cũng như những điểm nhấn khác đã mang đến những trải nghiệm và khám phá đầy thú vị.

Những họa tiết độc đáo chỉ có ở đồng hồ Baby-G

Những họa tiết độc đáo trên đồng hồ Baby-G mang nét phá cách của những mảng màu năng động, của những hình học đặc biệt và quan trọng hơn hết là cách phối hợp nhịp nhàng giữa những yếu tố này.

Họa tiết da báo

Chúng ta thường nhìn thấy họa tiết da báo trong các thiết kế thời trang là điểm nhấn của sự quyến rũ và quyền lực. Còn họa tiết da báo trong đồng hồ Baby-G hướng theo sự khác biệt tạo điểm nhấn. Đối với những chiếc đồng hồ thì họa tiết da báo là một điều lạ lẫm, thế nhưng khi đồng hồ Baby-G khéo léo vận dụng nó với màu sắc phù hợp đã biến hóa bất ngờ.

Số chỉ thời gian

Số chỉ thời gian ở một số đồng hồ Baby-G có sự đồng bộ với nhau với sự tinh nghịch. Những chữ số không đều nhau và khá lớn so với mặt đồng hồ cũng như nhiều thiết kế của những chiếc đồng hồ khác là một điểm nhấn đặc biệt. 

Họa tiết trái tim đáng yêu


Đồng hồ Baby-G mang đến nét cá tính đến lạ nhưng vẫn dành riêng chút mộng mơ cho những bạn gái bằng việc cho trái tim xinh xắn váo thiết kế. Họa tiết trái tim được thay cho con số 2 trên mặt đồng hồ, và được đồng bộ trong các sản phẩm khác kết thành nét dễ thương cho các bạn nữ. Cá tính đi liền với nữ tính là điều mà họa tiết này mang lại. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch