Đồng hồ Casio MTP-1302L-1B3VDF mặt tròn truyền thống

Mẫu đồng hồ Casio MTP-1302L-1B3VDF mặt tròn truyền thống, thoáng rộng, hiện giờ với các chữ số Latinh tạo cảm giác dễ chịu cho mắt của bạn khi xem giờ. Bên cạnh đó, với mặt kính sáng bóng, cứng, độ bền cao và có tính năng chống chầy xước, bạn sẽ luôn có chiếc đồng hồ y như mới trên cổ tay mình.

Đồng hồ nam nổi bật cùng với các mẫu thiết kế dây da nổi bật bởi màu sắc trẻ trung, dây da cao cấp chắc chắn và có nhiều kiểu dây đẹp mắt, ôm trọn cổ tay của phái mạnh. Các mẫu dây da dễ đeo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng chính vì vậy là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, dòng sản phẩm này giúp cho các bạn nam sinh viên hay cả với những doanh nhân thành đạt mong muốn được sở hữu.

Mặc dù không “khoác” quá nhiều phụ kiện lên người. Ngoài ra, chỉ một chiếc đồng hồ đeo tay họ khẳng định được nhiều hơn những gì bạn thấy. Chiếc đồng hồ với nam giới không chỉ là công cụ đo đếm thời gian. Nó khẳng định đẳng cấp, phong cách và sự thành công.

Các chi tiết của sản phẩm tinh tế và được làm vô cùng khéo léo, khung mạ inox có nhiều vân nhỏ tạo độ sáng, sự lấp lánh và sang trọng cho chiếc đồng hồ nam. Tất cả ác đường chỉ khâu trên dây đeo tinh tế và nổi bật, chính điểm này, tạo nên các đường nét mạnh mẽ, nam tính.

 Riêng phần dây da “cực chất”  làm từ da thật đảm bảo bạn không thể cưỡng lại chiếc đồng hồ này. Phần dây đeo làm từ da thật khi đeo lên tay không bị gây mùi hôi khó chịu, phai màu, gẫy, gập hay rách như dây giả da. 


Vẫn giữ y nguyên kiểu đồng hồ cơ học với 3 kim: giờ, phút, giây, đồng hồ Casio MTP-1302L-1B3VDF còn có thêm phần hiện thị ngày, giúp bạn xem ngày thuận tiện hơn thay vì phải xem lịch.
Nếu bạn đang băn khoăn và muốn tìm một chiếc đồng hồ chống nước và có độ bền cao thì MTP-1302L-1B3VDF của Casio là phù hợp nhất. Đồng hồ Nam có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét!

 Hơn thế, Khung nhôm mạ inox màu bạc không bị han gỉ theo thời gian sử dụng, kể cả khi bị tiếp xúc với nước.

Sản phẩm trang nhã, phù hợp với những người làm công sở, doanh nhân. 

Thông số kỹ thuật:


Mặt kính khoáng
Khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét
Vật liệu vỏ / gờ: Mạ ion
Dây đeo bằng da thật
Hiển thị ngày
Giờ hiện hành thông thường
Đồng hồ kim: 3 kim (Giờ, phút, giây)
Độ chính xác: ±20 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm với pin SR626SW
Kích thước vỏ: 44,2× 38,5 x 9,2 mm
Tổng trọng lượng: 51 g

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch