Đồng hồ G Shock GA-2100-1A1 - Phái Đẹp đeo cũng cực chất


Dòng GA-2100 mỏng, nhẹ, bền và rất đẹp, như được tạo ra, được tạo ra không chỉ dành cho những kẻ tàn bạo. Các nhà tiếp thị Casio đã quyết định đưa ra một gợi ý tinh tế về giải pháp unisex tuyệt vời bằng cách hiển thị một bức ảnh với một người mẫu Singapore. Thủ phạm của lễ kỷ niệm là mô hình màu đen GA-2100-1A1.

Nhờ có nắp lưng hai lớp, thiết kế Carbon Core Guard mới mang lại cho các đặc tính nhẹ của dòng GA-2100, trong khi vẫn trung thành với thần chú G-SHOCK có sức mạnh tuyệt đối.
Độ nhẹ ngụ ý 51 gram và độ nén 48,5 × 45,4 × 11,8 mm.




Nếu bạn trông như vậy, thì một chiếc đồng hồ trên cổ tay nữ mỏng và tinh tế trông rất đẹp. Chức năng trong GA-2100-1A1 khá điển hình cho đồng hồ ana-DJ, nhưng nếu bạn muốn biết thêm thông tin về loạt sản phẩm, chúng tôi khuyên bạn nên đọc bài đánh giá chi tiết của chúng tôi trên blog.
ây giờ về giờ của cửa sổ kỹ thuật số. Nó rất nhỏ và được chia thành hai phân đoạn để sắp xếp thông tin riêng biệt. Ví dụ: ở chế độ đồng hồ bấm giờ, giờ và phút được hiển thị ở trên cùng và giây được hiển thị ở phía dưới.

 Những người thường xuyên và thường xuyên sử dụng đồng hồ bấm giờ hoặc đồng hồ bấm giờ dường như không đánh giá cao sự di chuyển như vậy của các kỹ sư vì một lý do đơn giản - số lượng nhỏ không ảnh hưởng đến khả năng đọc theo cách tích cực nhất. Mặt khác, kích thước của mặt số chỉ đơn giản là không cho phép bạn đi lên hơn nữa bằng một milimet - ở phía trên của bàn tay, ở bên phải và phía dưới là các điểm đánh dấu giờ, tốt, bên trái là phụ. cửa sổ, và tất cả điều này giới hạn nghiêm trọng kích thước của cửa sổ điện tử.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch