Đánh giá đồng hồ Casio G Shock GA-140-1A giao diện cổ điển ấn tượng

Đánh giá đồng hồ Casio G Shock GA-140-1A giao diện cổ điển ấn tượng. Lớn, mũi tên, kỹ thuật số và đầy màu sắc ... Có mùi sơn mới [thực tế không], bởi vì sản phẩm mới xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 6 năm 2019

Một trong số đó là giao diện cổ điển của mặt số , đưa chúng ta đến thời đại của thập niên 90 với âm thanh tương tự của máy ghi âm cassette. Đó là lý do tại sao chúng ta thấy rất nhiều cửa sổ tròn và màn hình điện tử cong . Bảng màu cũng có thể được gọi là cổ điển cho công nghệ Nhật Bản thời bấy giờ: xanh, vàng, đỏ.



Điểm nổi bật thứ hai muốn gọi chức năng, nhưng không. Thật không may, hoặc may mắn thay [như bất kỳ ai], chiếc máy bay bên trong của chiếc GA-140 vẫn không bị ảnh hưởng . Theo truyền thống, đồng hồ bấm giờ là trung tâm của tất cả các chức năng điện tử của dòng GA. Đó là cho anh ta rằng họ đã phân bổ một cửa sổ tương tự tốt đẹp ở mốc 3 giờ.

Đồng hồ bấm giờ thực sự không xấu hổ, vì hóa ra nó rất tiên tiến: mô hình đo là 1/1000 giây [bạn thấy ba số nguyên [một phần trăm] giữa giây, không phải hàng chục mili giây], công suất đo là 99: 59'59.999 [99 giờ !! !], khả năng đo tốc độ [từ 0 đến 1998 đơn vị / giờ] và cho biết khoảng cách [từ 0,0 đến 99,9 đơn vị]. Vâng, đó là tất cả trước đây, nhưng tôi vẫn không bao giờ hết ngạc nhiên.

Nguyên tắc kế toán cho tốc độ . Tất nhiên, chức năng của đồng hồ tốc độ nghe rất tuyệt, nhưng bạn sẽ cần phải cố gắng hết sức để hiểu được các tính năng của nó. Tôi sẽ cố gắng giải thích một cách ngắn gọn ...

Vì vậy, trước khi bạn bắt đầu sử dụng đồng hồ tốc độ, bạn phải đặt độ dài của tuyến đường tính bằng giờ . Để thực hiện việc này, ở chế độ đồng hồ bấm giờ, nhấn và giữ nút Điều chỉnh trong 3 giây và đặt thứ gì đó trong phạm vi từ 0,0 đến 99,9 đơn vị. Tại sao lại có thứ gì đó? Bởi vì đơn vị là không quan trọng, điều quan trọng để bạn có thể hiểu được 99 - khoảng km hoặc dặm, hoặc thậm chí 99 ngàn cây số. Ví dụ: chúng tôi biết rằng từ điểm A đến điểm B, chúng tôi có 50 km - ok, sau đó đặt thành 50. Chúng tôi khởi động đồng hồ bấm giờ và đợi khi đến điểm B. Sau khi dừng, chúng tôi bắt đầu ảo thuật, vì điều quan trọng là phải hiểu tốc độ của bạn được hiển thị như thế nào GA-140-1A. Tôi sẽ giúp với ảnh chụp màn hình từ các hướng dẫn.





Cửa sổ mũi tên dễ thương của chúng tôi [ở vị trí 3 giờ] hiển thị tốc độ theo đơn vị lên tới 100. Nếu cửa sổ kỹ thuật số nhỏ gọn phía trên im lặng [cụ thể, chúng không nhận được bất kỳ phân đoạn tối nào], thì 40 là tốc độ của bạn từ điểm A đến B. Nếu các phân đoạn khác đã tối đen, có nghĩa là chúng ta thêm hàng trăm vào 40. 5 thanh - chúng sẽ trở thành 540 đơn vị / giờ. Cửa sổ kỹ thuật số bên phải thứ hai đếm các đơn vị từ 800 đến 1000. Nếu bạn đã vượt qua dòng 1000, thì MÁY MÁY MÁY sẽ xuất hiện trên màn hình phía trên, cho biết bạn cần đọc các giá trị mới có tính đến +1000.


Như bạn có thể thấy, nó không dễ dàng. Một tốc độ khác, rõ ràng, được thiết kế để vận chuyển hàng không, vì hơn 1000 giá trị là quá nhiều. Tôi đã cố gắng điều chỉnh tính năng này để chạy và nó không hoạt động tốt. Số lượng rất lớn, ngay cả trong cửa sổ nhỏ nhất. Có lẽ một chiếc xe đạp phù hợp hơn, nhưng vẫn không phải vậy. Kết luận về đồng hồ tốc độ rất đơn giản - chỉ dành cho vẻ đẹp . Nếu điều này không phải là như vậy, xin vui lòng trả lời trong các ý kiến ​​về lợi ích thiết thực [có thể một cái gì đó đã bị bỏ lỡ]. Về vẻ đẹp - mọi thứ thực sự có vẻ thú vị.


Đồng hồ bấm giờ được coi là một chức năng chính, tất cả các đồng hồ khác đều khá điển hình của đồng hồ điện tử: giờ thế giới, đồng hồ bấm giờ có chức năng tự động lặp lại, 5 báo thức [một với chức năng snooze nghén - nó cũng hoạt động trở lại], báo thức hàng giờ, lịch cho đến năm 2099.

Dây đeo khá cứng và rộng [kích thước lớn 55 × 51,2 × 16,9 mm phải được bù bằng dây đeo tổng thể]. Các clasp hai prong như thể gợi ý về độ bền.

Đèn nền yếu - nó chiếu sáng một đèn LED màu vàng từ vị trí 9 giờ. Vì không có lớp phủ tích lũy ánh sáng trên mũi tên, khả năng đọc trong bóng tối hơi khập khiễng [nhưng bạn có thể cân nhắc nếu muốn]. Thật tuyệt khi có một kích hoạt tự động tùy thuộc vào góc nhìn.

Đồng hồ sẽ kéo dài 2 năm, sau đó, rất có thể, bạn sẽ thay pin.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch