Bổ sung mẫu G-Shock vào bảo tàng Khoa học và Tự nhiên Quốc gia Nhật Bản

Đầu tháng này, Bảo tàng Khoa học và Tự nhiên Quốc gia Nhật Bản đã bổ sung G-Shock DW-5000C vào bộ sưu tập Di sản Công nghệ của Mira Mirai [Tương lai], còn được gọi là Vật liệu Lịch sử Thiết yếu cho Khoa học và Công nghệ . là G-Shock đầu tiên từ năm 1983.

Việc đăng ký đã được bắt đầu vào năm 2008 với mục đích bảo tồn và sử dụng các tài sản công nghiệp quan trọng trong sự phát triển của khoa học và công nghệ, cũng như các sản phẩm tiêu dùng có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của mọi người. Cho đến nay, 285 sản phẩm đã được liệt kê.
Lý do cho lựa chọn của G-Shock, theo bảo tàng:
Phần đầu tiên của dòng đồng hồ chống sốc G-SHOCK series. Khả năng chống sốc không có sẵn thông thường đã đạt được bằng hai cấu hình tạo ra kỷ nguyên: cấu trúc hấp thụ sốc năm giai đoạn có cấu trúc hấp thụ chấn động đến 'động cơ' của đồng hồ đóng gói các thành phần điện tử và cấu trúc lõi nổi tiếp xúc điểm giữ ' động cơ 'trong trạng thái gần nổi. Chúng làm tăng khả năng chống sốc của chiếc đồng hồ một cách đáng kinh ngạc. Nó có giá trị như sản phẩm được sử dụng ở ngoài trời khắc nghiệt hoặc trong khi chơi thể thao có thể đạt được cho bất cứ ai, điều mà trước đây chỉ có thể có với các mẫu cao cấp.
Thật thú vị, tiêu chuẩn đăng ký của bảo tàng để thêm G-Shock tập trung vào thành công to lớn của G-Shock trong những năm qua.
Tiết 2-B (Đóng góp đáng chú ý bằng cách tạo điều kiện cho sự tiến bộ của thời đại trong nền kinh tế và vị trí của Nhật Bản trên thế giới.)
Bảo tàng hiện có một triển lãm cho các mục của năm 2019 diễn ra từ ngày 10 đến 23 tháng 9 năm 2019 và G-Shock DW-5000C sẽ được trưng bày.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600