Phiên bản Titan G-Shock GMW-B5000TB-1 & GMW-B5000TCM-1 đặc biệt

Chiếc đồng hồ này rất giống với DW-5035D-1B của Kỷ niệm 35 năm với tông màu đen và vàng dựa trên DW-5000C-1B, một trong hai mẫu G-Shock đầu tiên từ năm 1983. Tính năng titan được liệt kê nổi bật trên mặt đồng hồ bên cạnh logo Casio. Việc sử dụng titan sẽ dẫn đến trọng lượng nhẹ hơn so với các mô hình hoàn toàn bằng thép không gỉ và sẽ tăng cường khả năng chống gỉ.

Nếu đây là một phần của gia đình GMW-B5000 (và chúng tôi không có lý do gì để tin là không), chúng tôi có thể mong đợi nó có vỏ khóa vít và màn hình LCD STN, cùng với nguồn Tough Solar, Multi- Đồng hồ bấm giờ Band 6 và tính năng liên kết di động Bluetooth.

Một số phần của vỏ bên ngoài dường như có một kết thúc mờ trông giống như nhựa trong hình, nhưng dựa trên khung viền kim loại xung quanh mặt, nó có lẽ là titan. Đồng hồ cũng có một dải kim loại có thể là titan. Người ta không biết vỏ bên trong là titan hay thép không gỉ như các mẫu GMW-B5000 khác. Với tính năng titan được hiển thị nổi bật trên đồng hồ, chúng tôi muốn tin rằng nó cũng áp dụng cho vỏ bên trong. Một điều khác mà chúng ta chưa biết là liệu đây có phải là một phiên bản giới hạn hay không.




Điều thú vị là Casio đã chọn sử dụng bảng màu đen và vàng gần đây đã được sử dụng trên một mẫu 5000-series khác, thay vì màu đen và đỏ của DW-5000C-1A mà hầu hết mọi người đều liên tưởng như màu G-Shock truyền thống, mặc dù giao diện đó cũng đã được sử dụng cách đây không lâu với phiên bản DLC GMW-B5000TFC-1 cực kỳ giới hạn . Có thể các tùy chọn màu khác sẽ có sẵn khi ra mắt hoặc sau này.

xem thêm đồng hồ Casio

Tham khảo thêm top 150 mẫu đồng hồ Casio WR50m chính hãng dưới 1 triệu 

Vỏ titan có mặt sau có nắp vặn đã có sẵn với đồng hồ G-Shock trước đây trong dòng Frogmanvà MR-G , và đây sẽ là mẫu 5000-series thứ hai sau chiếc GW-Jig30C-1 giới hạn có tính năng kết hợp này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch