Bộ sưu tập đồng hồ mới Casio phát hành vào tháng 9 năm 2019


Hãy cùng khám phá bộ sưu tập đồng hồ mới Casio phát hành vào tháng 9 năm 2019. Bạn có thể thoả sức lựa chọn các mẫu đồng hồ thể thao đầy cá tính.





Dòng sản phẩm 5600 cổ điển G-SHOCK


Dựa trên mô hình vuông cổ điển 5600, nó là một mô hình mới với vật liệu kim loại. Mặt trong của vỏ được làm bằng nhựa và lớp ngoài được bọc bằng thép không gỉ. Nó duy trì trọng lượng nhẹ và độ thoải mái cao trong khi tạo cho sản phẩm một cảm giác kim loại. Nó phù hợp cho nhiều dịp. Ngoài ra, LCD sử dụng thiết kế chống hiển thị để làm cho cái nhìn thậm chí còn tuyệt hơn.









GBA-800 bộ sưu tập G-SHOCK S


Các mẫu bổ sung cho dòng S, thiết kế theo phong cách trung tính, đẹp trai cá tính, đen trắng với màu vàng hồng mờ. Dòng đồng hồ thể thao GBA-800 nổi tiếng G-SQUAD đã được thu nhỏ và kích thước phù hợp hơn cho phụ nữ. Chế độ hoạt động của APP giống như GBA-800.





EQB-1000YD-1A dòng EDIFICE Bluetooth


Dòng sản phẩm mỏng và nhẹ EDIFICE không chỉ có các chức năng thực tế như chức năng kết nối Bluetooth, năng lượng mặt trời, chức năng định thời nhiều con trỏ mà còn có độ dày chỉ 8,9 mm. Thông qua việc cải tiến công nghệ lắp ráp và linh kiện mới, nó đã đạt được sự tiến hóa mỏng hơn 30% so với sản phẩm ban đầu EQB-800.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch