Đồng hồ Casio ProTrek PRW-6600 Ana-Digi ProTrek - mô-đun nâng cao có mũi tên và số

Đồng hồ Casio ProTrek PRW-6600 với biểu hiển thị Ana-Digi ngụ ý sự hiện diện của cả mũi tên và hiển thị thời gian kỹ thuật số. Thành phần điện tử [hoặc một số mặt số] hoạt động như một thành phần kỹ thuật số. Loại đồng hồ này là lựa chọn tốt nhất về nội dung thông tin, thiết kế và kiểu dáng. 

Đồng hồ Ana-Digi ProTrek là loại cao cấp và hiện đại nhất trong dòng sản phẩm của họ. Nhà sản xuất tuyên bố một định hướng du lịch rõ ràng, được xác nhận bởi sự hiện diện của cảm biến ba [chính xác hơn] [nhiệt kế, đo độ cao / áp kế, la bàn]. Các vật liệu chất lượng cao mang lại sự nhẹ nhàng và sức mạnh cho đồng hồ không thể khiến những người yêu thích du lịch và các môn thể thao khắc nghiệt.




Đây chính xác là trường hợp khi người Nhật sửa đổi diện mạo của sản phẩm sang một đối tượng mới, nhưng Lõi vẫn giữ nguyên. Cá nhân tôi không có gì chống lại nó, ngược lại, nó rất đẹp khi đeo một chiếc đồng hồ đẹp thoải mái cùng thiết bị leo núi. Tôi nghĩ rằng đây là những gì nhà sản xuất mong đợi khi đồng hồ nên là người bạn đồng hành của bạn cho tất cả các dịp. Ánh kim loại và lớp hoàn thiện hoàn hảo của nó [phun gương] đã khiến PRW-60-2AER trở thành một chiếc đồng hồ nghiêm ngặt dưới áo khoác và bền [từ vết trầy xước] khi đi bộ trên núi.

Đèn nền LED hoàn toàn tự động Quay tay trong điều kiện ánh sáng yếu sẽ tự động bật đèn nền màn hình.

Chịu được nhiệt độ thấp (-10 ° C) Ngay cả nhiệt độ dưới -10 ° C cũng không ảnh hưởng gì đến chiếc đồng hồ này.
Pin năng lượng mặt trời Pin sạc năng lượng mặt trời cung cấp năng lượng cho đồng hồ để hoạt động.
Tiếp nhận đài (Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc) Tại Châu Âu hoặc Bắc Mỹ, ở nhiều vùng của Canada và Trung Mỹ, Nhật Bản và Trung Quốc, sau khi đặt đồng hồ theo múi giờ địa phương, đồng hồ sẽ nhận được tín hiệu radio hiệu chuẩn, đảm bảo rằng nó luôn luôn hiển thị thời gian chính xác. Ở hầu hết các quốc gia, thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày cũng được tự động cập nhật.
Màn hình neon Một lớp phủ dạ quang giúp chiếu sáng lâu trong bóng tối sau một thời gian ngắn tiếp xúc với ánh sáng.
Áp kế (260 / 1.100 hPa) Một cảm biến đặc biệt đo áp suất không khí (phạm vi đo là 260/1100 hPa, 1 hPa = 0,75 mmHg hoặc 1 mmHg = 1.333 hPa) và hiển thị giá trị đo được trên màn hình trong ở dạng biểu tượng. Điều này làm cho nó có thể xác định trước sự thay đổi thời tiết.
Nhiệt kế (-10 ° C / + 60 ° C) Cảm biến đo nhiệt độ môi trường xung quanh đồng hồ và hiển thị nó ở độ ° C (-10 ° C / + 60 ° C).
Độ cao 10.000 m Cảm biến áp suất tích hợp phát hiện những thay đổi về áp suất khí quyển và chuyển đổi kết quả thành độ cao tuyệt đối lên tới 10.000 m.
Biểu đồ leo lên Biểu đồ leo núi tóm tắt số mét mà bạn đã leo lên trong một khoảng thời gian để bạn có thể thấy ngay tổng số lần leo được thực hiện trên một chân.
Bộ nhớ dữ liệu đo độ cao Tùy thuộc vào kiểu máy, tối đa 40 bản ghi về các điểm độ cao của địa hình có thể được lưu trữ trong bộ nhớ dữ liệu đồng hồ và có thể được truy cập bất cứ lúc nào. Mỗi bản ghi này bao gồm một chiều cao tuyệt đối được đo, cũng như ngày và thời gian. Ngoài chiều cao tuyệt đối riêng lẻ, giá trị tối đa và tối thiểu của chiều cao tuyệt đối trong quá trình đo cũng được lưu trữ.
La bàn kỹ thuật số La bàn kỹ thuật số tích hợp xác định cực từ phía bắc.
Chức năng thời gian thế giới Hiển thị thời gian hiện tại ở các thành phố lớn và các khu vực cụ thể trên toàn thế giới.
Chức năng bấm giờ - 1/100 giây. - 24 giờ Thời gian trôi qua được đo với độ chính xác 1/100 giây. Phạm vi đo đạt 24 giờ.
Hẹn giờ - 1/1 phút. - 1 giờ Đối với người hâm mộ về tính chính xác: đồng hồ đếm ngược sẽ nhắc bạn về các sự kiện hiện tại hoặc đặc biệt bằng cách phát ra tiếng bíp vào thời gian đã đặt. Thời gian có thể được cấu hình trước từ 1 phút đến 1 giờ. Một giải pháp lý tưởng cho những người cần dùng thuốc hàng ngày hoặc thực hiện các bài tập trung gian (tập luyện).
5 báo thức hàng ngày Đồng hồ báo thức nhắc nhở bạn về các sự kiện định kỳ với tín hiệu âm thanh do bạn đặt trong một thời gian nhất định. Bạn cũng có thể kích hoạt tín hiệu thời gian hàng giờ, báo cáo mỗi giờ đầy đủ. Mô hình này có năm báo động độc lập để cảnh báo bạn về các cuộc hẹn quan trọng.
Điều chỉnh thủ công tự động Chức năng điều chỉnh thủ công tự động kiểm tra vị trí ban đầu của tay mỗi giờ và sửa nó nếu cần - thay đổi sau khi va chạm hoặc do ảnh hưởng của từ trường.
Bật / tắt âm thanh của các nút  Bạn có thể tắt âm thanh khi nhấn các nút. Điều này có nghĩa là đồng hồ sẽ không còn tiếng bíp khi chuyển từ chức năng này sang chức năng khác. Tiếng bíp đặt trước hoặc đồng hồ đếm ngược vẫn hoạt động nếu các nút bị tắt tiếng.
Chức năng cho mũi tên di chuyển Nhấn nút sẽ di chuyển mũi tên đến vị trí cho phép bạn dễ dàng đọc thông tin từ màn hình kỹ thuật số nhỏ - ví dụ: chỉ báo ngày hoặc đồng hồ bấm giờ.
Công nghệ truy cập thông minh Nhờ hệ thống Truy cập thông minh, đồng hồ dễ dàng cài đặt nhanh chóng và trực quan với pin điện tử. Các chức năng như đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, đồng hồ báo thức hoặc đồng hồ thế giới được thiết lập đơn giản bằng cách nhấn và xoay pin điện tử.
Lịch tự động Sau khi cài đặt, lịch tự động luôn hiển thị ngày chính xác.
Hiển thị thời gian 12/24 giờ Thời gian có thể được hiển thị ở định dạng 12 giờ hoặc 24 giờ.
Kính khoáng Kính cường lực bền, chống trầy xước bảo vệ đồng hồ khỏi bị hư hại.
Vỏ nhựa
Dây đeo được làm từ chất liệu polymer. Vật liệu polymer tự nhiên là lý tưởng cho việc sản xuất dây đeo do độ bền và tính linh hoạt cao.
Khóa
Chỉ báo mức pin Chỉ báo này hiển thị mức pin hiện tại.
Chống nước (10 Bar) Lý tưởng cho việc lặn với ống thở: đồng hồ có khả năng chống nước ở mức 10 Bar (ISO 2281).
Kích thước (W x H x D) 50,5mm x 47,2mm x 13,3mm
Trọng lượng khoảng 69,0 g

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch